Loa thông minh hỗ trợ tiếng việt OLLI MAIKA

Loa thông minh hỗ trợ tiếng việt OLLI MAIKA

Ngày 07/05/2021, loa thông minh hỗ trợ tiếng Việt OLLI Maika chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây là một sản phẩm được tạo nên từ trí tuệ nhân tạo (AI), giúp con người có thể giao tiếp bằng giọng nói với công nghệ một cách tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng bằng tiếng Việt.

Mặc dù đây là sản phẩm mới nhưng không vì vậy mà nó thua kém bất kỳ loa thông minh nào khác, đặc biệt là các loa của Google Home, Alexa, HomePod… Hôm nay, OLLI Technology sẽ giải đáp mọi thắc mắc về những tính năng có trên loa thông minh tiếng Việt OLLI Maika này và lí do vì sao các bạn nên sắm 1 em về nhà của các bạn.

Loa thông minh OLLI Maika là gì?

Trước tiên, các bạn cần hiểu rõ loa thông minh là gì, mình đã dành riêng một bài viết chi tiết giới thiệu về khái niệm loa thông minh là gì? Các bạn có thể tìm hiểu thêm trước khi đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

Loa thông minh tiếng Việt OLLI Maika cũng tương tự khái niệm của loa thông minh vậy. Nó cũng được tích hợp trợ lý ảo và trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ các công việc hằng ngày của người dùng. Thế nhưng, điểm khác biệt một cách độc đáo của OLLI Maika là sử dụng duy nhất ngôn ngữ tiếng Việt để tiếp nhận lệnh từ người dùng.

loa thông minh OLLI Maika là gì

Loa thông minh OLLI Maika là gì?

Loa thông minh OLLI Maika là một thương hiệu được phát triển bởi công ty OLLI Technology. Công ty được thành lập bởi 2 nhà đồng sáng lập đó là Tạ Thanh Hải và Bùi Bách Việt với phương châm “Made by Vietnam” được đặt lên làm đầu.

Với loa thông minh Maika, nó cho phép người dùng điều khiển và tương tác với các thiết bị nội thất thông minh trong nhà bằng cách ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo tiếng Việt Maika. Ngoài ra, loa của OLLI cũng có thể phát nhạc, phát podcast, cập nhật tin tức trực tiếp trên loa chỉ bằng giọng nói.

Giai đoạn hình thành ra loa thông minh OLLI Maika

Thực tế mà nói, để hình thành và phát triển được loa OLLI Maika, OLLI đã phải trải qua rất nhiều giai đoạn cực kỳ khó khăn từ năm 2015. Trong 2 năm đầu phát triển, công ty đã phải đập đi xây lại hoàn toàn các khâu từ phần cứng cho đến thiết kế mẫu mã sản phẩm vì chọn sai chipset và người dùng phải mất tới 2 giây thì loa mới phản hồi.

giai đoạn hình thành của loa thông minh OLLI Maika

Loa thông minh OLLI Maika

Cho tới nay, mặc dù đã chậm kế hoạch ra mắt sản phẩm dự kiến. Nhưng với quyết tâm của OLLI, họ đã thực sự mang tới cho người yêu công nghệ Việt Nam một sản phẩm loa thông minh tuyệt vời cùng với đó là trải nghiệm sự thông minh của trợ lý ảo Maika khi thực hiện các lệnh một cách chuẩn xác.

Loa thông minh OLLI Maika có hỗ trợ tiếng Việt không?

Tất nhiên, loa thông minh OLLI được phát triển dựa trên ngôn ngữ tiếng Việt là chính. Do vậy, tiếng Việt sẽ luôn được hỗ trợ và cập nhật liên tục. Nếu các bạn đã sắm cho mình một chiếc loa thông minh OLLI Maika thì các bản cập nhật từ công ty sẽ được gửi đến cho các bạn.

loa thông minh OLLI Maika hỗ trợ tiếng Việt

Loa thông minh OLLI Maika có hỗ trợ tiếng Việt

Những bản cập nhật được tạo ra dành riêng cho người dùng nên các bạn sẽ không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí dịch vụ nào cho việc này cả.

Xem thêm: Các câu lệnh tiếng Việt của Loa thông minh Maika

Tính năng nổi bật của loa thông minh OLLI Maika

Về tính năng của loa thông minh hỗ trợ tiếng Việt OLLI Maika, mình xin liệt kê 5 tính năng hiện có trên loa mà các bạn có thể khám phá sau khi mua sản phẩm.

       1.     Giải trí mọi lúc mọi nơi

Với loa thông minh Maika, các bạn có thể giải trí sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng. Kho nhạc được liên kết với nhaccuatui nên các bạn sẽ được thưởng thức bất cứ thể loại nào mà các bạn thích. Ngoài nhạc ra, loa OLLI Maika còn có thể giải trí bằng cách nghe radio, hay thậm chí là nghe Podcast.

giải trí mọi lúc với loa OLLI Maika

Hai cha con vui đùa cùng loa OLLI Maika

Đối với trẻ con, các kênh giải trí của loa thông minh còn đa dạng hơn của người lớn. Vì loa được tạo ra nhằm tạo niềm vui cho các gia đình có con nhỏ. Các kênh giải trí mà các bé sẽ thích như là kể chuyện thiếu nhi và chuyện cười. Với kho nội dung được chắt lọc và kiểm tra gắt gao từ đội ngũ của OLLI nên nội dung cực kỳ an toàn và phù hợp với các bé.

Đối với người lớn, nếu muốn nghe những chuyện có yếu tố hồi hộp, gây cấn thì có thể yêu cầu Maika kể chuyện kinh dị. Thêm vào đó, loa thông minh còn thỏa mãn người dùng bằng các thông tin về chiêm tinh nữa.

       2.     Tính năng liên lạc

Tính năng nổi bật thứ 2 mà mình muốn nhắc đến đó là liên lạc mọi người với nhau. Với loa thông minh tiếng Việt OLLI Maika, các bạn có thể kết nối mọi người lại với nhau từ gian phòng này tới gian phòng khác.

Để mình ví dụ như thế này cho các bạn dễ hiểu nhé, các bạn có thể đặt mỗi loa ở mỗi phòng có kết nối wifi với nhau. Từ đó, nếu các bạn muốn gọi người thân xuống bếp ăn sáng vào mỗi buổi thì có thể ra lệnh cho Maika làm điều đó giúp bạn.

Không những vậy, loa OLLI Maika còn có thể gọi điện cho bất cứ ai nếu như các bạn đã đồng bộ danh bạ từ điện thoại cho loa trước đó. Tuyệt quá đúng không!

       3.     Là trợ lý thông minh

Đây là tính năng cực kỳ hữu ích cho các luật sư, biên phiên dịch viên và những người sáng tạo nội dung. Vì sao mình lại nói như vậy? Đây là lí do:

  • Nhắc nhở: với một người bận bịu với công việc, thì những nhiệm vụ cần làm và cần ghi chép lại là rất cần thiết. Vì vậy, trợ lý ảo Maika có nhiệm vụ giúp người dùng ghi chú và nhắc nhở những việc cần thực hiện mà không cần nhập thủ công.
  • Tính toán, đổi tiền tệ: Maika cũng có thể giúp đỡ các bạn tính toán bất cứ phép toán khó hay quy đổi bất cứ tiền tệ nào nếu cần thiết.
  • Dịch thuật: Nếu nói loa thông minh Maika chỉ hỗ trợ tiếng Việt không thì cũng không đúng. Vì nó có thể giúp bạn dịch văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Anh hay giao tiếp với khách nước ngoài một cách sành sỏi.

        4.     Tính năng thông tin

Đối với những nhà kinh doanh luôn theo dõi thị trường biến động thì họ là người cần cập nhật thông tin nhanh chóng nhất có thể. Với loa thông minh tiếng Việt OLLI Maika, nó sẽ giúp bạn cập nhật bất thông tin nào trên thế giới. Các bạn có thể yêu cầu loa phát tin tức buổi sáng, hay cập nhật giá cả thị trường biến động ra sao.

tính năng thông tin của loa thông minh OLLI Maika

Thông tin của loa thông minh OLLI Maika trên tạp chí

       5.     Tính năng nhà thông minh

Các bạn đều có thể dễ dàng điều khiển nhà thông minh với loa thông minh OLLI MAIKA chỉ bằng một câu nói. Không những điều khiển từng thiết bị trong ngôi nhà của mình, OLLI MAIKA còn giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời bằng cách thiết lập nhiều ngữ cảnh khác nhau chỉ với một lệnh duy nhất. Đặc biệt, các bạn sẽ không còn lo lắng việc quên tắt các thiết bị khi ra khỏi nhà.

Với loa thông minh OLLI Maika hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt, các bạn có thể điều khiển điều hòa, rèm cửa, thiết bị ánh sáng, camera… chỉ bằng ra lệnh bằng giọng nói.

Xem thêm: OLLI MAIKA biến tổ ấm của bạn thành Nhà Thông Minh

       6.     Các tiện ích khác

Ngoài các tính năng nổi bật ở trên, loa thông minh OLLI Maika cũng có thể dự báo thời tiết, thông báo thời gian của bất cứ nước nào, tạo âm thanh trong tự nhiên hoặc bật/tắt Bluetooth để kết nối thêm nhiều thiết bị khác nữa.

tính năng khác của loa thông minh OLLI Maika

Bé nghe loa OLLI Maika kể chuyện

Loa thông minh OLLI Maika có giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm loa thông minh hỗ trợ tiếng Việt OLLI Maika đang được bán chính thức trên trang web của OLLI.vn với giá niêm yết là 2.390.000 đ. Nếu so sánh với các dòng loa thông minh khác thì loa OLLI vẫn nằm trong tầm giá trung bình, phù hợp với tất cả gia đình Việt.

Xem thêm: Review loa thông minh OLLI MAIKA

Những lý do bạn nên mua loa thông minh OLLI Maika

Với giá thành cũng như những công nghệ, tích năng được tích hợp, sẽ không quá nếu nói rằng OLLI Maika là một trong những sản phẩm loa thông minh tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Sau đây mình xin liệt kê 3 lý do mà các bạn nên sắm một chiếc loa thông minh Maika cho không gian nội thất nhà của các bạn.

       1.     Bạn là một người yêu thích công nghệ

Hiện nay, công nghệ 4.0 đang dần trở nên phát triển và chiếm ưu thế. Hệ sinh thái nhà thông minh cũng từ đó mà phát triển vượt bật. Dự kiến trong tương lai, các thiết bị nội thất thông minh sẽ có mặt trong nhà của các bạn. Vì vậy, các bạn cần phải có một thiết bị kết nối với tất cả như là loa thông minh để có thể điều khiển và giao tiếp thông qua giọng nói một cách ưu việt.

yêu thích công nghệ cùng loa thông minh OLLI Maika

Loa OLLI Maika cùng các sản phẩm công nghệ khác

       2.      Gia đình bạn là một gia đình trẻ

Đối với gia đình có con nhỏ, các bạn phải dành rất nhiều thời gian nhiều với các bé để các bé phát triển một cách lành mạnh nhất. Nhưng điều đó là không đủ, các bé cần nhiều thời gian để vui chơi cùng cha mẹ hơn nữa. Loa thông minh OLLI Maika sẽ giúp các bạn điều đó, nó có thể giành cả ngày cùng các bé để kể chuyện, vui chơi cùng các bé. Giúp khoảng thời gian của cha mẹ thư giãn nhiều hơn, ít bận rộn hơn.

       3.     Tận hưởng thời gian thư thái tại nhà

tận hưởng thời gian thư giãn tại nhà cùng loa thông minh OLLI Maika

Thư giãn tại nhà cùng loa thông minh OLLI Maika

Nếu có loa thông minh OLLI Maika tại nhà, các bạn sẽ được thưởng thức những phút giây thư giãn, không cần phải trải nghiệm ở bất cứ đâu cả. Chỉ cần ra lệnh cho Maika bật những bản nhạc du dương, ngồi đọc sách, uống tách trà và ngắm không gian phố phường nhộn nhịp… Đây chính là khoảnh khắc đáng nhớ nhất mà các bạn sẽ khó có thể nào quên được.

Lời kết

Trên đây là những tính năng mà loa thông minh hỗ trợ tiếng Việt OLLI Maika mang lại cho các bạn. Có thể nó chỉ là loa mới ra mắt và còn mới mẻ so với người dùng, nhưng mình tin chắc rằng nó rất đáng để sở hữu. Nếu muốn biết thêm về sản phẩm, bạn đọc có thể tìm hiểu qua bài viết đánh giá loa thông minh OLLI Maika.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Guy 25/04/2024

Thhanks in support oof sharing such a pleasant opinion,
article is nice, thats why i hhave read it fully

Here is my website; https://telegra.ph/Kakie-sloty-v-onlajn-kazino-Vavada-mozhno-nazvat-naibolee-populyarnymi-12-23
back to top
Mua ngay
article