- Trang chủ
- Thông báo hệ thống
- Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 11 và 12/07/2024
Bài viết mới nhất
Danh mục blog
-
Loa thông minh OLLI MAIKA
- Thông tin sản phẩm ## Chi tiết hiệu suất, bộ xử lý, cách bảo quản và cảnh báo
- Các nút trên loa ## Tác vụ bốn nút trên loa
- Màu sắc đèn LED trên loa ## Nhận biết màu đèn cùng trạng thái của loa
- Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc của loa ## Cách reset loa
- Khi nào cần khôi phục cài đặt gốc của loa? ## Reset loa trong trường hợp nào?
- Hướng dẫn cài đặt Bluetooth
- Tại sao loa không dùng pin? ## Tại sao phải cắm nguồn cho loa bằng Adapter?
- Tại sao loa phải dùng WiFi? ## Tại sao loa không dùng 4G?
-
Ứng dụng MAIKA - Trợ lý ảo tiếng Việt
- Ứng dụng MAIKA ## Thông tin về ứng dụng MAIKA - Trợ lý ảo tiếng Việt
- Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MAIKA ## Cách tìm và tải ứng dụng MAIKA
- Hướng dẫn tạo tài khoản bằng số điện thoại ## Cách đăng ký và đăng nhập
- Hướng dẫn tạo tài khoản bằng email## Cách đăng ký và đăng nhập
- Quên mật khẩu ## Cách lấy lại mật khẩu
- Hướng dẫn đổi mật khẩu ## Cách thay đổi mật khẩu
- Tên gọi là gì? ## Định nghĩa và cách thay đổi tên hiển thị
- Cập nhật thông tin người dùng
- Hướng dẫn kết nối loa và ứng dụng MAIKA
-
Những câu hỏi thường gặp
- Những tính năng chính của loa OLLI MAIKA ## Những điều kỳ diệu MAIKA có thể làm được
- Ứng dụng MAIKA hỗ trợ những nền tảng nào? ## Thiết bị và hệ điều hành ứng dụng MAIKA hỗ trợ
- Có thể cài đặt tối đa bao nhiêu loa OLLI MAIKA cho một tài khoản? ## Nhiều loa kết nối với một tài khoản
- Có thể cài đặt và sử dụng chức năng trợ lý ảo MAIKA trên máy tính không?
- Có thể đăng nhập tài khoản ứng dụng MAIKA trên nhiều thiết bị di động khác nhau không?
- Loa đã phát WiFi, tại sao phải thiết lập WiFi và nhập mật khẩu WiFi ở nhà lần nữa?
- Không nhận được mã xác thực khi tạo tài khoản bằng số điện thoại/email.
- Cách thiết lập lại loa OLLI MAIKA khi thay đổi thông tin Router/WiFi
- Cách xử lý khi loa thông báo "Maika chưa sẵn sàng vì bị mất kết nối hoặc chưa được cài đặt WiFi"
- Có thể cài đặt loa OLLI MAIKA với WiFi công cộng/Hospot không?
- Không thể kết nối WiFi/Bluetooth MAIKA-XXXX
- Loa không phát media như nhạc/truyện/tin tức?
- Chính sách bảo hành
- Hướng dẫn tính năng
- Hướng dẫn làm chủ nhà thông minh
-
Câu lệnh thông dụng
- Điều khiển Nhà thông minh
- Giải trí - Nghe nhạc
- Giải trí - Nghe truyện
- Giải trí - Nghe podcast
- Giải trí khác
- Cập nhật tin tức
- Cập nhật thông tin
- Trợ lý - Kết nối
- Trợ lý - Nhắc nhở
- Trợ lý - Thời gian
- Trợ lý khác
- Sách nói
- Nghe viết chính tả
- Đánh vần tiếng Việt
- Phật Pháp - Pháp thoại
- Phật Pháp - Kinh tụng
- Nghe radio
Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 11 và 12/07/2024
- Người viết: Ngoc Le lúc
- Thông báo hệ thống
Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 11 và 12/07/2024
Kính gửi Quý khách hàng, OLLI trân trọng thông báo rằng đối tác cung cấp dịch vụ cloud của chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và bảo đảm hệ thống vận hành ổn định. Thời gian nâng cấp diễn ra từ 22:30 ngày 11/07/2024 đến 03:00 giờ ngày 12/07/2024.
Trong khoảng thời gian này, tất cả các tính năng và dịch vụ của MAIKA vì vậy sẽ tạm thời bị gián đoạn. Các dịch vụ của MAIKA sẽ quay trở lại hoạt động bình thường sau khi đối tác của chúng tôi hoàn tất việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi!