Đối tác cung cấp dịch vụ cloud của OLLI sẽ tiến hành nâng cấp hạ tầng vào ngày 09/11/2022 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo hệ thống hoạt động tối ưu.
Thời gian nâng cấp dịch vụ cloud diễn ra từ 1h30-4h00 ngày 09/11/2022. Trong khoảng thời gian này, tính năng smarthome của MAIKA vẫn hoạt động bình thường và các tính năng còn lại sẽ bị gián đoạn.
Toàn bộ tính năng của MAIKA sẽ hoạt động ổn định trở lại sau khi đối tác của chúng tôi hoàn tất việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng OLLI!
← Bài trước Bài sau →
back to top
Mua ngay
article