Chính sách bảo hành và 1 đổi 1
1. Chính sách 1 đổi 1
OLLI Technology hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên (tính từ ngày nhận hàng) với những trường hợp sau:
- Lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm chưa sử dụng, chưa kích hoạt và còn hóa đơn
- Sản phẩm không nằm trong chương trình giảm giá
Sau 7 ngày, OLLI Technology hỗ trợ bảo hành 12 tháng cho tất cả các lỗi về thiết bị từ nhà sản xuất.
Ngoài ra, OLLI Technology hỗ trợ 1 đổi 1 đối với sản phẩm bị lỗi do lỗi vận chuyển hoặc giao nhầm sản phẩm. OLLI khuyến cáo khách hàng quay lại video clip mở hàng để làm bằng chứng khi có khiếu nại xảy ra. Video mở kiện hàng khi nhận: video cần quay xuyên suốt liên tục, không khuất góc, không tách/ghép nhiều video, chất lượng video hiển thị tốt không mờ nhòe, thể hiện rõ các yếu tố sau:
- 6 mặt kiện hàng, có thể tập trung vào các đường góc/cạnh của kiện hàng để chứng minh tình trạng kiện hàng khi nhận
- Quá trình khui kiện hàng, thấy rõ mã vận đơn khớp với thông tin đơn hàng đã đặt
- Số lượng và tình trạng sản phẩm bên trong, tập trung vào các góc/cạnh/niêm phong/tem chính – tem phụ/nhãn dán (nếu có) của sản phẩm
Lưu ý: OLLI Technology không nhận trả hàng dưới mọi hình thức.
2. Thời gian bảo hành
Loa OLLI MAIKA được bảo hành điện tử 12 tháng (tính từ ngày kích hoạt) hoặc không quá 18 tháng (tính từ ngày đặt hàng) cho tất cả các lỗi về thiết bị do nhà sản xuất
3. Quy trình bảo hành
Tất cả chi phí vận chuyển liên quan đến việc bảo hành sản phẩm lỗi sẽ do OLLI chi trả. Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn và hỗ trợ qua các kênh sau:
- Hotline 1900 055 579 (từ 9h đến 18h Thứ Hai đến Thứ Bảy)
- Fanpage: https://www.facebook.com/olli.vn
- Email: hotro@olli-ai.com
Quý khách cần kiểm tra tình trạng hàng hóa để có thể yêu cầu bảo hành ngay tại thời điểm giao/nhận hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Khi nhận hàng, tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ
*** Lưu ý sản phẩm KHÔNG được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai hướng dẫn; thiên tai, hỏa hoạn, động đất hoặc các nguyên nhân khách quan/bất khả kháng khác
- Hư hỏng do bị trầy xước, nứt vỡ, móp méo vì va đập mạnh hoặc rơi rớt từ độ cao
- Hư hỏng do sử dụng nguồn điện khác với thông số kỹ thuật của loa
- Hư hỏng do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi cá nhân, tổ chức không phải là đại diện hoặc ủy quyền của OLLI
- Hư hỏng do đặt loa ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với chất lỏng
- Loa bị tháo rời, điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự đồng ý của OLLI
Trong trường hợp, Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại:
- Hotline 1900 055 579
- Fanpage: https://www.facebook.com/olli.vn
- Email: hotro@olli-ai.com
Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi và giải quyết khiếu nại trong thời gian sớm nhất có thể.