Điều kiện bảo hành

 

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa để có thể yêu cầu bảo hành ngay tại thời điểm giao/nhận hàng. Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng trong những trường hợp sau:
·      Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật phần cứng do nhà sản xuất
·      Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
·      Khi nhận hàng, tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,...
Khách hàng có trách nhiệm xuất trình chứng từ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để được bảo hành.

OLLI khuyến cáo khách hàng quay lại video clip mở hàng để làm bằng chứng khi có khiếu nại xảy ra. Video mở kiện hàng khi nhận: video cần quay xuyên suốt liên tục, không khuất góc, không tách/ghép nhiều video, chất lượng video hiển thị tốt không mờ nhòe, thể hiện rõ các yếu tố sau:

  • 6 mặt kiện hàng, có thể tập trung vào các đường góc/cạnh của kiện hàng để chứng minh tình trạng kiện hàng khi nhận
  • Quá trình khui kiện hàng, thấy rõ mã vận đơn khớp với thông tin đơn hàng đã đặt
  • Số lượng và tình trạng sản phẩm bên trong, tập trung vào các góc/cạnh/niêm phong/tem chính – tem phụ/nhãn dán (nếu có) của sản phẩm

Lưu ý: OLLI Technology không nhận trả hàng dưới mọi hình thức.


* Lưu ý sản phẩm KHÔNG được bảo hành trong các trường hợp sau:
·      Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai hướng dẫn; thiên tai, hỏa hoạn, động đất hoặc các nguyên nhân khách quan khác
·      Hư hỏng do bị trầy xước, nứt vỡ, móp méo vì va đập mạnh hoặc rơi rớt từ độ cao
·      Hư hỏng do sử dụng nguồn điện khác với thông số kỹ thuật của loa
·      Hư hỏng do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi cá nhân, tổ chức không phải là đại diện hoặc ủy quyền của OLLI Technology
·      Hư hỏng do đặt loa ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với chất lỏng
·      Hư hỏng do sử dụng linh kiện, phụ kiện không chính hãng
·     Loa bị tháo rời, điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự đồng ý của OLLI Technology

 

 

Mua ngay
page