-
Tiếng Việt
Đăng nhập tài khoản
Nhập email và mật khẩu của bạn:
Khách hàng mới? Tạo tài khoản
Quên mật khẩu?
Khôi phục mật khẩu
Nhập email của bạn:
Bạn đã nhớ mật khẩu?
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
- Trang chủ
- Điều kiện bảo hành
- Loa thông minh OLLI MAIKA
- Ứng dụng MAIKA - Trợ lý ảo tiếng Việt
- Hướng dẫn kết nối loa và ứng dụng MAIKA
-
Những câu hỏi thường gặp
- Những tính năng chính của loa OLLI MAIKA
- Ứng dụng MAIKA hỗ trợ những nền tảng nào?
- Có thể cài đặt tối đa bao nhiêu loa OLLI MAIKA cho một tài khoản?
- Có thể cài đặt và sử dụng chức năng trợ lý ảo MAIKA trên máy tính không?
- Có thể đăng nhập tài khoản ứng dụng MAIKA trên nhiều thiết bị di động khác nhau không?
- Loa đã phát WiFi, tại sao phải thiết lập WiFi và nhập mật khẩu WiFi ở nhà lần nữa?
- Không nhận được mã xác thực khi tạo tài khoản bằng số điện thoại/email.
- Cách thiết lập lại loa OLLI MAIKA khi thay đổi thông tin Router/WiFi
- Cách xử lý khi loa thông báo "Maika chưa sẵn sàng vì bị mất kết nối hoặc chưa được cài đặt WiFi"
- Có thể cài đặt loa OLLI MAIKA với WiFi công cộng/Hospot không?
- Không thể kết nối WiFi/Bluetooth MAIKA-XXXX
- Loa không phát media như nhạc/truyện/tin tức?
- Chính sách bảo hành
- Hướng dẫn tính năng
- Hướng dẫn làm chủ nhà thông minh
-
Câu lệnh thông dụng
- Điều khiển Nhà thông minh
- Giải trí - Nghe nhạc
- Giải trí - Nghe truyện
- Giải trí - Nghe podcast
- Giải trí khác
- Cập nhật tin tức
- Cập nhật thông tin
- Trợ lý - Kết nối
- Trợ lý - Nhắc nhở
- Trợ lý - Thời gian
- Trợ lý khác
- Sách nói
- Nghe viết chính tả
- Đánh vần tiếng Việt
- Phật Pháp - Pháp thoại
- Phật Pháp - Kinh tụng
- Nghe radio
Điều kiện bảo hành
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa để có thể yêu cầu bảo hành ngay tại thời điểm giao/nhận hàng. Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng trong những trường hợp sau:
· Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật phần cứng do nhà sản xuất
· Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
· Khi nhận hàng, tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,...
Khách hàng có trách nhiệm xuất trình chứng từ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để được bảo hành.
* Lưu ý sản phẩm KHÔNG được bảo hành trong các trường hợp sau:
· Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai hướng dẫn; thiên tai, hỏa hoạn, động đất hoặc các nguyên nhân khách quan khác
· Hư hỏng do bị trầy xước, nứt vỡ, móp méo vì va đập mạnh hoặc rơi rớt từ độ cao
· Hư hỏng do sử dụng nguồn điện khác với thông số kỹ thuật của loa
· Hư hỏng do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi cá nhân, tổ chức không phải là đại diện hoặc ủy quyền của OLLI Technology
· Hư hỏng do đặt loa ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với chất lỏng
· Loa bị tháo rời, điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự đồng ý của OLLI Technology