Thông báo lịch nâng cấp hệ thống nhà thông minh từ ngày 15 đến hết ngày 17/07/2024
Kính gửi Quý khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng hệ thống điều khiển nhà thông minh, OLLI sẽ tiến hành nâng cấp hạ tầng với đối tác Tuya từ ngày 15 đến ngày 17/07/2024.
Trong thời gian này, tính năng điều khiển các thiết bị nhà thông minh với đối tác Tuya sẽ bị gián đoạn.
Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này. Trân trọng cám ơn!
Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 11 và 12/07/2024
Kính gửi Quý khách hàng, OLLI trân trọng thông báo rằng đối tác cung cấp dịch vụ cloud của chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và bảo đảm hệ thống vận hành ổn định. Thời gian nâng cấp diễn ra từ 22:30 ngày 11/07/2024 đến 03:00 giờ ngày 12/07/2024.
Trong khoảng thời gian này, tất cả các tính năng và dịch vụ của MAIKA vì vậy sẽ tạm thời bị gián đoạn. Các dịch vụ của MAIKA sẽ quay trở lại hoạt động bình thường sau khi đối tác của chúng tôi hoàn tất việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi!
Kính gửi Quý khách hàng, OLLI trân trọng thông báo rằng đối tác cung cấp dịch vụ cloud của chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và bảo đảm hệ thống vận hành ổn định. Thời gian nâng cấp diễn ra từ 23:00-24:00 giờ ngày 08/08/2023.
Trong khoảng thời gian này, chức năng phản hồi bằng giọng nói của MAIKA sẽ có khả năng bị gián đoạn tạm thời, trong khi các chức năng điều khiển khác như phát nhạc, nhà thông minh... vẫn được duy trì. Các dịch vụ của MAIKA sẽ hoạt động trở lại bình thường sau khi đối tác của chúng tôi hoàn thành việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi!
Kính gửi Quý khách hàng, OLLI trân trọng thông báo rằng đối tác cung cấp dịch vụ cloud của chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và bảo đảm hệ thống vận hành ổn định. Thời gian nâng cấp diễn ra từ 22:00-23:00 giờ ngày 23/06/2023.
Trong khoảng thời gian này, chức năng phản hồi bằng giọng nói của MAIKA sẽ có khả năng bị gián đoạn tạm thời, trong khi các chức năng điều khiển khác như phát nhạc, nhà thông minh... vẫn được duy trì. Các dịch vụ của MAIKA sẽ hoạt động trở lại bình thường sau khi đối tác của chúng tôi hoàn thành việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi!
Vì lý do kỹ thuật, quá trình liên kết MAIKA và hệ thống nhà thông minh nền tảng Tuya/SmartLife đang tạm thời bị gián đoán. Chúng tôi đang tích cực xử lý và sẽ cập nhật thông tin đến Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Kính mong Quý khách hàng thông cảm.