Trạng thái hệ thống
Bình thường: type = "success"
Nâng cấp | Bảo trì: type = "warning"
Gián đoạn | Lỗi: type = "error"
fa-musicNghe nhạcHoạt động bình thườngsuccess
fa-homeNhà thông minhHoạt động bình thườngsuccess
fa-leanpubKể chuyệnHoạt động bình thườngsuccess
fa-bookĐọc sáchHoạt động bình thườngsuccess
fa-headphonesNghe RadioHoạt động bình thườngsuccess
fa-microphoneNghe podcastHoạt động bình thườngsuccess
fa-smile-oTruyện cườiHoạt động bình thườngsuccess
fa-drupalTruyện kinh dịHoạt động bình thườngsuccess
fa-pagelinesÂm thanh tự nhiênHoạt động bình thườngsuccess
fa-chainKết nốiHoạt động bình thườngsuccess
fa-languageDịch thuậtHoạt động bình thườngsuccess
fa-calculatorTính toánHoạt động bình thườngsuccess
fa-dollarGiá vàng, quy đổi tiền tệHoạt động bình thườngsuccess
fa-bellNhắc việcHoạt động bình thườngsuccess
fa-newspaper-oTin tứcHoạt động bình thườngsuccess
fa-cloudDự báo thời tiếtHoạt động bình thườngsuccess
fa-clock-oThời gianHoạt động bình thườngsuccess
fa-bluetoothBluetoothHoạt động bình thườngsuccess
Thông báo
Thông báo lịch nâng cấp hệ thống nhà thông minh từ ngày 15 đến hết ngày 17/07/2024

Thông báo lịch nâng cấp hệ thống nhà thông minh từ ngày 15 đến hết ngày 17/07/2024

Kính gửi Quý khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng hệ thống điều khiển nhà thông minh, OLLI sẽ tiến hành nâng cấp hạ tầng với đối tác Tuya từ ngày 15 đến ngày 17/07/2024.

Trong thời gian này, tính năng điều khiển các thiết bị nhà thông minh với đối tác Tuya sẽ bị gián đoạn.
Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này. Trân trọng cám ơn!

Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 11 và 12/07/2024

Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 11 và 12/07/2024

 

Kính gửi Quý khách hàng, OLLI trân trọng thông báo rằng đối tác cung cấp dịch vụ cloud của chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và bảo đảm hệ thống vận hành ổn định. Thời gian nâng cấp diễn ra từ 22:30 ngày 11/07/2024 đến 03:00 giờ ngày 12/07/2024.

Trong khoảng thời gian này, tất cả các tính năng và dịch vụ của MAIKA vì vậy sẽ tạm thời bị gián đoạn. Các dịch vụ của MAIKA sẽ quay trở lại hoạt động bình thường sau khi đối tác của chúng tôi hoàn tất việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi!

Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 08/08/2023
Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 08/08/2023

 

Kính gửi Quý khách hàng, OLLI trân trọng thông báo rằng đối tác cung cấp dịch vụ cloud của chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và bảo đảm hệ thống vận hành ổn định. Thời gian nâng cấp diễn ra từ 23:00-24:00 giờ ngày 08/08/2023.

Trong khoảng thời gian này, chức năng phản hồi bằng giọng nói của MAIKA sẽ có khả năng bị gián đoạn tạm thời, trong khi các chức năng điều khiển khác như phát nhạc, nhà thông minh... vẫn được duy trì. Các dịch vụ của MAIKA sẽ hoạt động trở lại bình thường sau khi đối tác của chúng tôi hoàn thành việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi!

Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 23/06/2023
Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 23/06/2023

 

Kính gửi Quý khách hàng, OLLI trân trọng thông báo rằng đối tác cung cấp dịch vụ cloud của chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và bảo đảm hệ thống vận hành ổn định. Thời gian nâng cấp diễn ra từ 22:00-23:00 giờ ngày 23/06/2023.

Trong khoảng thời gian này, chức năng phản hồi bằng giọng nói của MAIKA sẽ có khả năng bị gián đoạn tạm thời, trong khi các chức năng điều khiển khác như phát nhạc, nhà thông minh... vẫn được duy trì. Các dịch vụ của MAIKA sẽ hoạt động trở lại bình thường sau khi đối tác của chúng tôi hoàn thành việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi!

Liên kết với đối tác Tuya/ SmartLife đã ổn định vào ngày 05/06/2023
Quá trình liên kết MAIKA và hệ thống nhà thông minh nền tảng Tuya/ SmartLife đã ổn định trở lại. Cảm ơn Quý khách hàng đã thông cảm và đồng hành cùng OLLI!
Thông báo quan trọng (ngày 02/06/2023): Gián đoạn trong quá trình liên kết trên nền tảng Tuya/SmartLife
Gián đoạn trong quá trình liên kết trên nền tảng Tuya/SmartLife

 

Vì lý do kỹ thuật, quá trình liên kết MAIKA và hệ thống nhà thông minh nền tảng Tuya/SmartLife đang tạm thời bị gián đoán. Chúng tôi đang tích cực xử lý và sẽ cập nhật thông tin đến Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
Mua ngay
page.ollistatus