Trạng thái hệ thống
Bình thường: type = "success"
Nâng cấp | Bảo trì: type = "warning"
Gián đoạn | Lỗi: type = "error"
fa-musicNghe nhạcHoạt động bình thườngsuccess
fa-homeNhà thông minhHoạt động bình thườngsuccess
fa-leanpubKể chuyệnHoạt động bình thườngsuccess
fa-bookĐọc sáchHoạt động bình thườngsuccess
fa-headphonesNghe RadioHoạt động bình thườngsuccess
fa-microphoneNghe podcastHoạt động bình thườngsuccess
fa-smile-oTruyện cườiHoạt động bình thườngsuccess
fa-drupalTruyện kinh dịHoạt động bình thườngsuccess
fa-pagelinesÂm thanh tự nhiênHoạt động bình thườngsuccess
fa-chainKết nốiHoạt động bình thườngsuccess
fa-languageDịch thuậtHoạt động bình thườngsuccess
fa-calculatorTính toánHoạt động bình thườngsuccess
fa-dollarGiá vàng, quy đổi tiền tệHoạt động bình thườngsuccess
fa-bellNhắc việcHoạt động bình thườngsuccess
fa-newspaper-oTin tứcHoạt động bình thườngsuccess
fa-cloudDự báo thời tiếtHoạt động bình thườngsuccess
fa-clock-oThời gianHoạt động bình thườngsuccess
fa-bluetoothBluetoothHoạt động bình thườngsuccess
Thông báo
Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 08/08/2023
Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 08/08/2023

 

Kính gửi Quý khách hàng, OLLI trân trọng thông báo rằng đối tác cung cấp dịch vụ cloud của chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và bảo đảm hệ thống vận hành ổn định. Thời gian nâng cấp diễn ra từ 23:00-24:00 giờ ngày 08/08/2023.

Trong khoảng thời gian này, chức năng phản hồi bằng giọng nói của MAIKA sẽ có khả năng bị gián đoạn tạm thời, trong khi các chức năng điều khiển khác như phát nhạc, nhà thông minh... vẫn được duy trì. Các dịch vụ của MAIKA sẽ hoạt động trở lại bình thường sau khi đối tác của chúng tôi hoàn thành việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi!

Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 23/06/2023
Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud cho OLLI vào ngày 23/06/2023

 

Kính gửi Quý khách hàng, OLLI trân trọng thông báo rằng đối tác cung cấp dịch vụ cloud của chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và bảo đảm hệ thống vận hành ổn định. Thời gian nâng cấp diễn ra từ 22:00-23:00 giờ ngày 23/06/2023.

Trong khoảng thời gian này, chức năng phản hồi bằng giọng nói của MAIKA sẽ có khả năng bị gián đoạn tạm thời, trong khi các chức năng điều khiển khác như phát nhạc, nhà thông minh... vẫn được duy trì. Các dịch vụ của MAIKA sẽ hoạt động trở lại bình thường sau khi đối tác của chúng tôi hoàn thành việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi!

Liên kết với đối tác Tuya/ SmartLife đã ổn định vào ngày 05/06/2023
Quá trình liên kết MAIKA và hệ thống nhà thông minh nền tảng Tuya/ SmartLife đã ổn định trở lại. Cảm ơn Quý khách hàng đã thông cảm và đồng hành cùng OLLI!
Thông báo quan trọng (ngày 02/06/2023): Gián đoạn trong quá trình liên kết trên nền tảng Tuya/SmartLife
Gián đoạn trong quá trình liên kết trên nền tảng Tuya/SmartLife

 

Vì lý do kỹ thuật, quá trình liên kết MAIKA và hệ thống nhà thông minh nền tảng Tuya/SmartLife đang tạm thời bị gián đoán. Chúng tôi đang tích cực xử lý và sẽ cập nhật thông tin đến Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
Thông báo lịch nâng cấp hệ thống vào ngày 13/04/2023
Thông báo lịch nâng cấp hệ thống vào ngày 13/04/2023

 

OLLI trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và đối tác rằng chúng tôi sẽ tiến hành cập nhật hệ thống để nâng cấp hiệu suất hoạt động của các tính năng và dịch vụ của loa thông minh OLLI MAIKA.

Thời gian cập nhật hệ thống diễn ra từ 03:00-04:00 giờ sáng ngày 13/04/2023. Trong khoảng thời gian này, tất cả các tính năng và dịch vụ của MAIKA sẽ bị gián đoạn. Các dịch vụ sẽ quay trở lại hoạt động bình thường sau thời gian nâng cấp trên.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng OLLI!

Thông báo lịch nâng cấp hạ tầng của đối tác cung cấp dịch vụ cloud của OLLI ngày 09/11/2022
Đối tác cung cấp dịch vụ cloud của OLLI sẽ tiến hành nâng cấp hạ tầng vào ngày 09/11/2022 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo hệ thống hoạt động tối ưu.
Thời gian nâng cấp dịch vụ cloud diễn ra từ 1h30-4h00 ngày 09/11/2022. Trong khoảng thời gian này, tính năng smarthome của MAIKA vẫn hoạt động bình thường và các tính năng còn lại sẽ bị gián đoạn.
Toàn bộ tính năng của MAIKA sẽ hoạt động ổn định trở lại sau khi đối tác của chúng tôi hoàn tất việc nâng cấp hệ thống. Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng OLLI!
back to top
Mua ngay
page.ollistatus