-
Tiếng Việt
Đăng nhập tài khoản
Nhập email và mật khẩu của bạn:
Khách hàng mới? Tạo tài khoản
Quên mật khẩu?
Khôi phục mật khẩu
Nhập email của bạn:
Bạn đã nhớ mật khẩu?
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
- Trang chủ
- Chính sách 1 đổi 1
- Loa thông minh OLLI MAIKA
- Ứng dụng MAIKA - Trợ lý ảo tiếng Việt
- Hướng dẫn kết nối loa và ứng dụng MAIKA
-
Những câu hỏi thường gặp
- Những tính năng chính của loa OLLI MAIKA
- Ứng dụng MAIKA hỗ trợ những nền tảng nào?
- Có thể cài đặt tối đa bao nhiêu loa OLLI MAIKA cho một tài khoản?
- Có thể cài đặt và sử dụng chức năng trợ lý ảo MAIKA trên máy tính không?
- Có thể đăng nhập tài khoản ứng dụng MAIKA trên nhiều thiết bị di động khác nhau không?
- Loa đã phát WiFi, tại sao phải thiết lập WiFi và nhập mật khẩu WiFi ở nhà lần nữa?
- Không nhận được mã xác thực khi tạo tài khoản bằng số điện thoại/email.
- Cách thiết lập lại loa OLLI MAIKA khi thay đổi thông tin Router/WiFi
- Cách xử lý khi loa thông báo "Maika chưa sẵn sàng vì bị mất kết nối hoặc chưa được cài đặt WiFi"
- Có thể cài đặt loa OLLI MAIKA với WiFi công cộng/Hospot không?
- Không thể kết nối WiFi/Bluetooth MAIKA-XXXX
- Loa không phát media như nhạc/truyện/tin tức?
- Chính sách bảo hành
- Hướng dẫn tính năng
- Hướng dẫn làm chủ nhà thông minh
-
Câu lệnh thông dụng
- Điều khiển Nhà thông minh
- Giải trí - Nghe nhạc
- Giải trí - Nghe truyện
- Giải trí - Nghe podcast
- Giải trí khác
- Cập nhật tin tức
- Cập nhật thông tin
- Trợ lý - Kết nối
- Trợ lý - Nhắc nhở
- Trợ lý - Thời gian
- Trợ lý khác
- Sách nói
- Nghe viết chính tả
- Đánh vần tiếng Việt
- Phật Pháp - Pháp thoại
- Phật Pháp - Kinh tụng
- Nghe radio
Chính sách 1 đổi 1
OLLI Technology hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên (tính từ ngày nhận hàng) với những trường hợp sau:
- Lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm chưa sử dụng và còn hóa đơn
- Sản phẩm không nằm trong chương trình giảm giá
Sau 7 ngày, OLLI Technology hỗ trợ bảo hành 12 tháng cho tất cả các lỗi về thiết bị từ nhà sản xuất.
Ngoài ra, OLLI Technology hỗ trợ 1 đổi 1 đối với sản phẩm bị lỗi do lỗi vận chuyển hoặc giao nhầm sản phẩm. OLLI khuyến cáo khách hàng quay lại video clip mở hàng để làm bằng chứng khi có khiếu nại xảy ra. Video mở kiện hàng khi nhận: video cần quay xuyên suốt liên tục, không khuất góc, không tách/ghép nhiều video, chất lượng video hiển thị tốt không mờ nhòe, thể hiện rõ các yếu tố sau:
- 6 mặt kiện hàng, có thể tập trung vào các đường góc/cạnh của kiện hàng để chứng minh tình trạng kiện hàng khi nhận
- Quá trình khui kiện hàng, thấy rõ mã vận đơn khớp với thông tin đơn hàng đã đặt
- Số lượng và tình trạng sản phẩm bên trong, tập trung vào các góc/cạnh/niêm phong/tem chính – tem phụ/nhãn dán (nếu có) của sản phẩm
Lưu ý: OLLI Technology không nhận trả hàng dưới mọi hình thức.