-
Tiếng Việt
Đăng nhập tài khoản
Nhập email và mật khẩu của bạn:
Khách hàng mới? Tạo tài khoản
Quên mật khẩu?
Khôi phục mật khẩu
Nhập email của bạn:
Bạn đã nhớ mật khẩu?
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
- Trang chủ
- Chính sách vận chuyển
- Loa thông minh OLLI MAIKA
- Ứng dụng MAIKA - Trợ lý ảo tiếng Việt
- Hướng dẫn kết nối loa và ứng dụng MAIKA
-
Những câu hỏi thường gặp
- Những tính năng chính của loa OLLI MAIKA
- Ứng dụng MAIKA hỗ trợ những nền tảng nào?
- Có thể cài đặt tối đa bao nhiêu loa OLLI MAIKA cho một tài khoản?
- Có thể cài đặt và sử dụng chức năng trợ lý ảo MAIKA trên máy tính không?
- Có thể đăng nhập tài khoản ứng dụng MAIKA trên nhiều thiết bị di động khác nhau không?
- Loa đã phát WiFi, tại sao phải thiết lập WiFi và nhập mật khẩu WiFi ở nhà lần nữa?
- Không nhận được mã xác thực khi tạo tài khoản bằng số điện thoại/email.
- Cách thiết lập lại loa OLLI MAIKA khi thay đổi thông tin Router/WiFi
- Cách xử lý khi loa thông báo "Maika chưa sẵn sàng vì bị mất kết nối hoặc chưa được cài đặt WiFi"
- Có thể cài đặt loa OLLI MAIKA với WiFi công cộng/Hospot không?
- Không thể kết nối WiFi/Bluetooth MAIKA-XXXX
- Loa không phát media như nhạc/truyện/tin tức?
- Chính sách bảo hành
- Hướng dẫn tính năng
- Hướng dẫn làm chủ nhà thông minh
-
Câu lệnh thông dụng
- Điều khiển Nhà thông minh
- Giải trí - Nghe nhạc
- Giải trí - Nghe truyện
- Giải trí - Nghe podcast
- Giải trí khác
- Cập nhật tin tức
- Cập nhật thông tin
- Trợ lý - Kết nối
- Trợ lý - Nhắc nhở
- Trợ lý - Thời gian
- Trợ lý khác
- Sách nói
- Nghe viết chính tả
- Đánh vần tiếng Việt
- Phật Pháp - Pháp thoại
- Phật Pháp - Kinh tụng
- Nghe radio
Chính sách vận chuyển
Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, nhân viên OLLI sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng nhanh nhất qua email/ điện thoại. Sau khi xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách thông qua dịch vụ vận chuyển trong khoảng thời gian nhanh nhất.
- Phí vận chuyển: tùy thuộc địa chỉ khách hàng. Vui lòng điền địa chỉ và kiểm tra thông tin phí vận chuyển tại giỏ hàng.
- Thời gian giao hàng sẽ được thông báo cho khách hàng ngay sau khi nhân viên OLLI xác nhận đơn hàng (trong vòng từ 3 - 10 ngày trong lãnh thổ Việt Nam, tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng).
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nhân viên OLLI sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy mua hàng theo yêu cầu khách hàng.