OLLI VINH DỰ LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC HỢP TÁC CÙNG FPT SMARTHOME ĐỒNG PHÁT TRIỂN TRỢ LÝ AI CHO NGƯỜI VIỆT

OLLI VINH DỰ LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC HỢP TÁC CÙNG FPT SMARTHOME ĐỒNG PHÁT TRIỂN TRỢ LÝ AI CHO NGƯỜI VIỆT

Chiều ngày 07/06, OLLI chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng FPT Smart Home đồng phát triển dự án Trợ Lý Ảo, hướng tới các lợi ích thiết thực phục vụ mọi gia đình Việt. 

Trên cơ sở hợp tác chia sẻ nguồn lực phát triển và cùng khẳng định vị thế công nghệ của hai doanh nghiệp, buổi lễ ký kết hợp tác giữa FPT Smart Home và Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI được diễn ra với sự tham gia của lãnh đạo hai bên. Theo đó, FPT Smart Home và OLLI dự kiến sẽ tập trung nghiên cứu và phát triển dự án Trợ Lý Ảo thuần Việt, nhằm hướng tới những lợi ích thiết thực  hỗ trợ cuộc sống của người dùng thêm tiện nghi, bền vững hơn. 

Ưu tiên trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, FPT Smart Home giữ vững quan điểm chiến lược phát triển sản phẩm với 3 tiêu chí: Đảm bảo tính ứng dụng cao và phù hợp, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói, dễ dàng sử dụng cho tất cả thành viên trong gia đình, kể cả người già và trẻ em; Tập trung phát triển công nghệ hướng đến các giải pháp all in one – nhằm giải quyết các nhu cầu trên một ứng dụng duy nhất, giúp người dùng sử dụng các thiết bị thông minh theo hướng đơn giản nhất; Đồng thời hướng tới giá thành hợp lý để đại đa số người Việt có thể tiếp cận và trải nghiệm cuộc sống hiện đại.

Cùng với FPT Smart Home, Olli là Công ty CP Công nghệ được thành lập từ năm 2016, mang lý tưởng kiến tạo hệ sinh thái các thiết bị thông minh tích hợp trợ lý ảo tiếng Việt giúp cuộc sống của người Việt thêm tiện nghi, thú vị hơn mỗi ngày. Với sự tương quan về định hướng phát triển các dự án chiến lược cũng như những tiềm năng kết nối lâu dài của 2 đơn vị, sự kiện hợp tác này sẽ góp phần đem đến cho người dùng Việt những giải pháp, dịch vụ không chỉ đa năng về ứng dụng, đảm bảo về tính tiện nghi thoải mái khi trải nghiệm.
 

Đại diện FPT Smart Home – anh Lê Trọng Đức (CTO FPT Play) cho biết: “Một đô thị thông minh sẽ được hình thành mà ở đó khi người dân vào ngôi nhà của mình sẽ được trải nghiệm công nghệ hoàn toàn tự động, chỉ cần điều khiển thông qua giọng nói tiếng Việt được tích hợp sẵn là điều mà FPT và các đối tác đang hướng tới”. 

Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Smart Home đã cho ra mắt trọn bộ giải pháp cơ bản cho một ngôi nhà thông minh gồm 4 giải pháp chuyên sâu: Điều khiển, Chiếu sáng, An ninh, Truyền hình và nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Cùng tinh thần luôn đổi mới sáng tạo của đội ngũ FPT Smart Home, Trợ Lý Ảo AI cho người Việt sẽ giúp đa dạng hoá hệ sinh thái sản phẩm, hướng đến giá trị cuối cùng đem lại sự tối giản và tiện ích trong trải nghiệm người dùng khi tháp nhu cầu của khách hàng ngày một nâng cao. Đây cũng được xem là lời khẳng định của FPT Smart Home trước câu hỏi làm thế nào công nghệ có thể đáp ứng được nền văn hoá đa ngôn ngữ, đa vùng miền, không chỉ tạo ra giá trị hạnh phúc cho khách hàng mà còn thu hẹp khoảng cách về công nghệ nhà thông minh trong tâm lý người dùng Việt.
                                                                                                                                               *Nguồn: https://foxnews.fpt.vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

back to top
Mua ngay
article