OLLI TECHNOLOGY RA MẮT TRỢ LÝ SÁNG TẠO NỘI DUNG MAIKA AI

OLLI TECHNOLOGY RA MẮT TRỢ LÝ SÁNG TẠO NỘI DUNG MAIKA AI

Olli Technology phát triển công cụ Maika AI (maika.ai) giúp người làm marketing và các doanh nghiệp, startup tăng năng suất trong khâu sản xuất nội dung.

Tháng 5/2021, Maika ra mắt, được tích hợp trong chiếc loa thông minh cùng tên do Olli Technology trực tiếp nghiên cứu và sản xuất. Với nhiều tính năng hữu ích như: điều khiển nhà thông minh; yêu cầu tắt - mở thiết các bị điện trong nhà; mở nhạc yêu thích, nghe đài, tin tức, loa Maika được sự đón nhận của hơn 40.000 người dùng.

Tiếp nối sự phát triển của Maika và mở rộng hệ sinh thái thông minh, Olli Technology tạo ra Maika AI, trợ lý AI sáng tạo nội dung dành cho người làm marketing và startup. Maika AI được định vị trở thành trợ lý viết lách đa năng, hỗ trợ cho công việc và học tập, nhất là những người làm nghề viết lách, sáng tạo nội dung...

                 Hình ảnh demo tính năng Ý tưởng bài viết SEO của Maika AI. Ảnh: Olli Technology

Ông Tạ Thanh Hải - CEO Olli Technology, nhận định hiện nay dưới áp lực của công việc và cuộc sống, mọi người từ quản lý tới nhân viên đều cần những công cụ tiết kiệm thời gian lẫn công sức và nâng cao hiệu suất cho mình. Maika viết nội dung theo yêu cầu, gợi ý ý tưởng, soạn email, tin nhắn. Hơn nữa, trợ lý này còn giúp quản lý lịch trình, ghi chép hội họp và hệ thống kiến thức. Đây là một dự án lớn và các gói tính năng mới sẽ được tung ra thị trường theo chu kỳ hai tháng một lần. Hiện tại, công cụ này hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Việt nhưng trong tương lai, sẽ sớm mở rộng ra các ngôn ngữ khác.

"Chúng tôi định vị Maika AI trở thành trợ lý AI đa năng cho người làm việc văn phòng", ông Hải chia sẻ.

Maika AI mang đến giải pháp sáng tạo nội dung trên nhiều nền tảng tiếp thị, bao gồm những tính năng nổi bật như: mẫu AI tạo nội dung (Templates); tính năng tạo bài viết Facebook; quy trình tạo nội dung (Workflow). Công cụ này xây dựng dựa trên công nghệ của chat GPT và tích hợp thêm nhiều công nghệ tiên tiến khác trên thế giới để mang đến những trải nghiệm đơn giản, dễ sử dụng cho người dùng Việt. Tính năng Maika AI Writing tập vào nhóm người làm công việc sáng tạo nội dung và tối ưu trải nghiệm cho họ.

Sử dụng công cụ, người dùng dễ dàng tạo bài viết với yêu cầu đơn giản. Bên cạnh đó, thiết kế giao diện thân thiết và tối ưu cho việc sáng tạo, chỉnh sửa văn bản. Phần giao diện biên tập được đầu tư chỉn chu với đầy đủ chức năng từ chỉnh sửa định dạng đến nội dung như: viết tóm tắt, viết lại, viết sâu, viết mở rộng, chuyển giọng văn... Maika AI tích hợp tính năng chat, giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm thêm thông tin cho bài viết trong quá trình biên tập.

Hình ảnh demo tính năng Mô tả sản phẩm của Maika AI. Ảnh: Olli Technology

Maika AI đang từng bước hoàn thiện khả năng tổng hợp thông tin và quản trị thức trên đa nền tảng thông qua Maika AI Browser Extension. Điều này cho phép mọi người, từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến các nhà quản lý bận rộn đều dễ dàng tiếp cận và nắm bắt thông tin thuận tiện, hiệu quả.

Tại thời điểm ra mắt, người dùng sẽ trải nghiệm hai nhóm tính năng hấp dẫn trên cùng một tài khoản đăng ký sử dụng, bao gồm: Maika AI Writing - trợ lý sáng tạo nội dung và MaikaGPT - trợ lý tìm kiếm thông tin nhanh chóng.

Với Maika AI Writing, người dùng có thể tận dụng ưu điểm của nền tảng web để tạo các bài viết độc đáo và sáng tạo chỉ trong vài phút. Còn với MaikaGPT, tính năng này được tích hợp thông minh trên đa nền tảng, bao gồm web, app và cả loa thông minh Maika. Điều này mang đến cho người dùng khả năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng và tiện lợi qua các hình thức tương tác tự nhiên như nói chuyện và nhắn tin.

Năm 2016, khi làn sóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang được nghiên cứu và ứng dụng vào các sản phẩm tiên tiến trên thế giới, Olli Technology được thành lập với khát vọng ghi dấu sản phẩm mang công nghệ AI "made in Vietnam" lên bản đồ công nghệ thế giới.

Maika AI là một trong những sản phẩm trong hệ sinh thái của Công ty cổ phần công nghệ Olli - Olli Technology, được ra mắt năm 2023. Công ty có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực AI và là nhà sản xuất loa thông minh Maika, một trong những trợ lý ảo thuần Việt đầu tiên dành cho người Việt Nam.

Hiện tại, Olli sở hữu đội ngũ gần 50 kỹ sư và chuyên gia trẻ, tâm huyết và tài năng. Công ty hướng đến hệ sinh thái các thiết bị thông minh trên nền tảng trợ lý ảo với mong muốn tạo ra những sản phẩm ý nghĩa, giúp người dùng Việt tiếp cận công nghệ dễ dàng và thân thiện hơn.

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

back to top
Mua ngay
article