Bản Cập Nhật Mùa Thu 2021 cho ứng dụng MAIKA - Trợ Lý Ảo Tiếng Việt

Bản Cập Nhật Mùa Thu 2021 cho ứng dụng MAIKA - Trợ Lý Ảo Tiếng Việt

Mới đây, OLLI Technology đã công bố Bản Cập Nhật Mùa Thu 2021 cho ứng dụng MAIKA với những thay đổi ấn tượng về giao diện và tính năng, đem đến cho người dùng có trải nghiệm mới mẻ, mượt mà hơn. Đây là một trong những phiên bản cập nhật lớn trên app MAIKA kể từ khi được giới thiệu hồi đầu năm 2021 để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người dùng Việt. Các tính năng mới được bổ sung trong bản cập nhật này bao gồm: giao diện hoàn toàn mới và cập nhật những tính năng về giải trí, nhà thông minh... Hãy cùng tìm hiểu thêm về các tính năng mới nhé!

1. Cập nhật giao diện hoàn toàn mới thân thiện hơn với người dùng

Giao diện mới được cập nhật giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Kể cả người mới tìm hiểu về loa thông minh hay trợ lý ảo MAIKA cũng dễ dàng hiểu được các chức năng trên ứng dụng MAIKA - Trợ Lý Ảo Tiếng Việt.

2. Hướng dẫn sử dụng nhanh loa thông minh OLLI MAIKA trên ứng dụng

Với những người lần đầu tiên sử dụng, sau khi đăng nhập thành công, ứng dụng MAIKA sẽ có phần hướng dẫn sử dụng nhanh giúp người dùng dễ dàng thao tác các tính năng trên sản phẩm.

3. Cập nhật tính năng mới trên content store

  • Kho truyện cổ tích đa dạng và phong phú

Người dùng có thể yêu cầu nghe danh sách truyện cổ tích với các câu lệnh như:

“Maika ơi, mở danh sách truyện ngụ ngôn/ truyện yêu thích/ truyện cổ tích”

“Maika ơi, mở 20 truyện cổ tích”

 

Hoặc người dùng có thể yêu cầu mở một truyện bằng các câu lệnh như:

“Maika ơi, bật truyện Cô bé quàng khăn đỏ”

“Maika ơi, mở truyện Thỏ và Rùa”

 

Các tính năng khác bao gồm:

“Maika ơi, tạm dừng/dừng truyện”

“Maika ơi, tắt truyện”

“Maika ơi, mở lại truyện”

  • Nghe Live Radio

Tính năng nghe đài được xem là một trong những tính năng quan trọng của OLLI MAIKA. Vào tháng 12/2020, OLLI đã hợp tác cùng VOH và VOV để giúp cho thính giả có thể nghe trực tiếp radio ở các tần số và nghe lại các chương trình ở dạng podcast nếu bỏ lỡ số phát sóng trực tuyến thông qua app MAIKA. Với kho nội dung của VOH và VOV đa dạng thể loại, chủ đề với nhiều chương trình, người dùng có thể dễ dàng tìm được chương trình yêu thích của mình.

  • Nghe tin tức tổng hợp từ các báo theo chủ đề

OLLI Technology hợp tác với báo Tuổi Trẻ và VNExpress phát triển tính năng đọc báo giúp người dùng có thể cập nhật tin tức mỗi ngày, mở rộng kiến thức cho bản thân. Người dùng có thể yêu cầu đọc báo bằng các câu lệnh:

“Maika ơi, đọc tin tức hôm qua/hôm nay”

“Maika ơi, mở tin báo Tuổi Trẻ”

“Maika ơi, mở tin thời sự”

4. Bổ sung thanh điều khiển media đang phát trên loa (âm nhạc, truyện, podcast,...) từ ứng dụng

Trong bản cập nhật lần này, việc bổ sung thanh điều khiển media giúp người dùng dễ dàng theo dõi phương tiện đang phát và tùy chỉnh âm lượng, chuyển mục một cách dễ dàng.

5. Cập nhật chức năng Nhà thông minh giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều khiển các thiết bị nhà thông minh

Ở bản cập nhật này, giao diện Nhà Thông Minh được đưa vào thanh menu chính giúp người dùng dễ dàng tìm thấy và khám phá ngay chức năng này. 

Tiếp theo là chế độ kịch bản - người dùng có thể tùy chỉnh kịch bản sáng tạo kết hợp mở nhạc. Ví dụ, với câu lệnh “MAIKA ơi, tôi muốn thư giãn”, MAIKA sẽ trả lời “Mình đã chuẩn bị những bản nhạc êm dịu rồi đây. Bạn chỉ cần nói mở nhạc thư giãn thôi”.

Hoặc khi người dùng sử dụng câu lệnh “Maika ơi, chào buổi sáng”, một loạt các thao tác sẽ tự động hóa bao gồm: tắt máy lạnh, tắt đèn ngủ, mở rèm cửa và phát danh sách nhạc buổi sáng. Phản hồi của loa thông minh OLLI MAIKA khi thực hiện tất cả những tác vụ trên: “Maika chào buổi sáng, chúc bạn một ngày nhiều niềm vui”. 

Ngoài ra, ứng dụng MAIKA còn có khả năng đồng bộ thông tin (nhà, phòng, thiết bị) từ ứng dụng gốc. Cuối cùng là đồng bộ trạng thái online/offline của thiết bị theo thời gian thực. 

 

 

Hiện tại, giao diện mới đã khả dụng cho các khách hàng sử dụng ứng dụng MAIKA - Trợ Lý Ảo Tiếng Việt trên hệ điều hành iOS và Android. Mời các bạn truy cập App Store hoặc CH Play và cập nhật ngay nhé! 

OLLI hy vọng những thay đổi tích cực này sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng với hệ sinh thái nhà thông minh của mình.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Mua ngay
article