HOMEGY TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA LOA THÔNG MINH OLLI MAIKA

HOMEGY TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA LOA THÔNG MINH OLLI MAIKA

Buổi lễ ký kết hợp tác sâu rộng giữa Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI (OLLI Technology) và Công ty Cổ phần Công nghệ HOMEGY đã diễn ra vào ngày 23/04/2022 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước tiến mới bền vững hơn trong quan hệ đối tác công nghệ và kinh doanh của hai doanh nghiệp Việt. 

Sau 10 năm thành lập và phát triển, HOMEGY hiện cung cấp hệ sinh thái các giải pháp nhà thông minh toàn diện cho người Việt bao gồm hệ thống an ninh, hệ thống chiếu sáng, công tắc, cảm biến, rèm thông minh,... với uy tín và chất lượng cao trên thị trường Việt Nam. 

Với sự kết nối tích hợp về công nghệ, người dùng có thể điều khiển mọi thiết bị smarthome của HOMEGY với loa thông minh OLLI MAIKA một cách nhanh chóng bằng giọng nói tiếng Việt. Không cần thực hiện nhiều thao tác rườm rà với hàng loạt các thiết bị và ứng dụng, việc làm chủ nhà thông minh giờ đây rất đơn giản nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo với trợ lý ảo thuần Việt MAIKA. 

Song song với quan hệ đối tác công nghệ nhà thông minh, HOMEGY đã chính thức trở thành  nhà phân phối tiếp theo của sản phẩm loa OLLI MAIKA, ghi dấu bước ngoặt lớn trong sự hợp tác chiến lược của hai công ty trong hành trình mang đến các giải pháp công nghệ tốt nhất cho  các gia đình Việt. 

Đội ngũ OLLI rất vinh dự khi có cơ hội thắt chặt mối quan hệ đối tác bền vững với HOMEGY - Tập đoàn công nghệ được phát triển bởi những chuyên gia đầu ngành trong viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với hệ thống hơn 40 đại lý trải dài khắp 3 miền & hơn 20 tỉnh thành của HOMEGY, cùng tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong vai trò nhà phân phối thiết bị smarthome, đôi bên sẽ cùng tiến xa hơn với sứ mệnh phục vụ người dùng Việt và cùng khẳng định trí tuệ Việt trên trường quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết với sự tham gia của ông Bùi Bách Việt - CEO & Co-Founder OLLI Technology và ông Nguyễn Mạnh Toàn - Tổng Giám đốc HOMEGY:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Mua ngay
article