Loa thông minh OLLI MAIKA được yêu thích bởi các reviewer công nghệ

Loa thông minh OLLI MAIKA được yêu thích bởi các reviewer công nghệ

Trong tháng 12, OLLI Technology - Startup trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam - chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm loa thông minh giới hạn Magic Box. Được biết, Magic Box là bộ sản phẩm giới hạn do chính tay đội ngũ OLLI thiết kế để tri ân cộng đồng fan và những người có tầm ảnh hưởng đến công chúng trong lĩnh vực công nghệ cũng như đời sống. Hàng loạt các video unbox sản phẩm đã đăng tải video trên các nền tảng như YouTube và TikTok để bày tỏ sự yêu thích và ấn tượng đặc biệt đối với chiếc loa thông minh tích hợp trợ lý ảo OLLI MAIKA, trong đó có sự góp mặt của các reviewer nổi tiếng như Duy Thẩm, Duy Luân và Tuấn Ngọc.

Reviewer Duy Thẩm (Kênh Duy Thẩm): “Ôi giồi ôi! Giọng MAIKA dịu dàng thế!

Duy Thẩm (tên thật: Ngô Đức Duy) là một anh chàng YouTuber/Reviewer “cực hot” của gia đình Schannel. Anh chàng thu hút người xem bởi cách nói chuyện có duyên, hài hước, phù hợp với lối sống và ngôn ngữ của giới trẻ. Anh hiện đang là chủ kênh Youtube có hơn 780 nghìn subscribers và kênh TikTok với 846 nghìn followers chuyên đánh giá các sản phẩm công nghệ. 

Sau khi nhận được hộp quà Magic Box với chiếc loa thông minh OLLI MAIKA trên tay, Duy Thẩm hoàn toàn tan chảy với chất giọng ngọt ngào, “gọi dạ bảo vâng” của cô trợ lý ảo MAIKA “thuần Việt”. Ngoài ra, anh chàng còn chia sẻ anh rất ấn tượng cho nội dung phong phú với đa dạng thể loại như truyện cười, truyện ma, truyện cổ tích,...

“Vẻ đẹp của người phụ nữ phải nằm ở tri thức” - Với cách review dí dỏm và cuốn hút, Duy Thẩm cũng đề cập đến sự thông tuệ của cô trợ lý ảo này khi MAIKA có thể tính toán trong một nốt nhạc và cho ra kết quả chính xác bất ngờ. Anh chàng cũng không hết lời khen ngợi cô trợ lý ảo đắc lực này trên kênh TikTok Duy Thẩm Channel. 

Reviewer Duy Luân (Diễn đàn Tinhte.vn): “Điều khiển nhà thông minh bằng Tiếng Việt thật sự rất hữu ích”.

Nếu là khán giả của Cộng đồng Khoa học & Công nghệ “Tinh tế”, một trong những diễn đàn công nghệ lớn nhất Việt Nam, chắc hẳn Duy Luân là một reviewer đã quen thuộc với bạn.

Sau khi gia nhập Tinh Tế, Duy Luân ngày càng được khán giả yêu thích với nhiều bài đánh giá mang phong cách từ tốn, gần gũi và tận tình. Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu kênh Youtube Duy Luân Dễ Thương với hơn 52 nghìn subscribers. Đây cũng là kênh để Duy Luân chuyên chia sẻ, đánh giá về các sản phẩm công nghệ.

Nhiều năm làm về đánh giá sản phẩm công nghệ, Duy Luân cho biết đã rất phấn khởi khi cầm trên tay một chiếc loa thông minh của người Việt và dành cho người Việt: “MAIKA là một trợ lý ảo tiếng Việt mà mình thấy là ổn nhất đến thời điểm hiện tại, từ giọng điệu, cách trả lời cho đến khả năng tiếp nhận ngôn ngữ Anh - Việt xen kẽ, vốn là một thứ mà mình cũng thường hay nói". 

Âm thanh cũng là yếu tố cần đề cập đến khi review về sản phẩm loa. Sau quá trình sử dụng, Duy Luân cảm nhận rằng loa MAIKA cho âm thanh tốt khi nghe nhạc. Anh thường dùng nó trong phòng làm việc và âm thanh chi tiết, bass đủ mạnh, tiếng to khiến anh và vợ rất hài lòng.

Với một reviewer rất thích nghiên cứu và tìm hiểu sâu về smarthome như Duy Luân, anh chàng cũng không thể phủ nhận rằng MAIKA rất tiện lợi trong việc tương tác và điều khiển các thiết bị điện khi cho phép người dùng ra lệnh bằng Tiếng Việt. Đây là điều quan trọng nhất và nó sẽ hữu ích với người không rành tiếng Anh hoặc muốn người thân trong gia đình có thể cùng điều khiển căn nhà. Hãy tìm hiểu thêm về tính năng nhà thông minh qua TikTok của Duy Luân nhé!

Review Tuấn Ngọc (Kênh Tuấn Ngọc Đây): “Sản phẩm công nghệ có thể trở thành người bạn tâm giao của chúng ta”. 

Là một YouTuber trong lĩnh vực công nghệ của gia đình ReLab - kênh đánh giá chuyên sâu các sản phẩm công nghệ, đem lại cái nhìn khách quan và chính xác về các sản phẩm, Tuấn Ngọc khiến người xem yêu thích với cách review dí dỏm, chân thật và cung cấp thông tin hữu ích về các bạn cập nhật mới của sản phẩm công nghệ. Hiện tại Tuấn Ngọc đã phát triển kênh YouTube riêng với 107 nghìn subscribers và TikTok cá nhân “Tuấn Ngọc đây!” với lượng theo dõi khủng gần 2 triệu followers. 

Chia sẻ trên kênh review của mình, ấn tượng của Tuấn Ngọc khi lần đầu trải nghiệm loa thông minh tích hợp trợ lý ảo OLLI MAIKA chính là: “Trợ lý ảo MAIKA thông minh lắm, đã thế còn tâm lý và hiểu tiếng Việt”. 

Về các tính năng của loa, điểm mà anh chàng cảm thấy hài lòng khi MAIKA có thể hỗ trợ cập nhật tin tức, nghe nhạc, điều các thiết bị điện trong nhà và thậm chí người dùng cũng có thể tâm sự với MAIKA khi cô đơn. Hãy để trợ lý ảo MAIKA trở thành người bạn đồng hành để cùng bạn và những người yêu thương tạo nên khoảnh khắc diệu kỳ. Đó cũng là thông điệp mà OLLI muốn truyền tải đến người dùng Việt. 

Các tính năng chủ đạo của một chiếc loa thông minh đều đã có mặt trên OLLI MAIKA bao gồm: Nghe nhạc, Gọi điện thoại, Nhắc công việc, Điểm tin, Nghe đài, Kể chuyện và Điều khiển nhà thông minh. Đây là một chiếc loa thông minh không ngừng được hoàn thiện theo thời gian. Đội ngũ OLLI cũng liên tục cập nhật, hoàn thiện nội dung, tính năng hiện có cũng như phát triển thêm những tính năng mới. 

Hiện tại, OLLI đang có chương trình ưu đãi nhân dịp Giáng Sinh từ ngày 20-26/12/2021 với mức giá cực kỳ hấp dẫn từ 2.390.000 chỉ còn 2.199.000. Khách hàng có thể mua sản phẩm trên gian hàng Lazmall hay website của OLLI.
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Mua ngay
article