OLLI TECHNOLOGY XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI NHẤT TẠI OCB PITCH DAY 2022

OLLI TECHNOLOGY XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI NHẤT TẠI OCB PITCH DAY 2022

OLLI Technology đã xuất sắc đạt Giải Nhất trong cuộc thi OCB Pitch Day diễn ra vào ngày 03/11/2022 và nhận về giải thưởng trị giá 50.000.000đ.

 

 

OCB Pitch Day 2022 là cuộc thi do Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tổ chức nhằm tìm kiếm những sản phẩm công nghệ mang lại hiệu quả ứng dụng cao trong hoạt động vận hành và kinh doanh của ngân hàng, đồng thời kết nối mạnh mẽ giữa OCB cùng các công ty Startups và Fintech - những đơn vị trẻ, năng động, có rất nhiều sản phẩm công nghệ mang tính đột phá.

Đại diện bên phía OLLI có sự tham gia của Ông Tạ Thanh Hải – Đồng sáng lập OLLI (bên trái) và Ông Nguyễn Phú Tài - Trưởng phòng marketing (bên phải).

 

 

Tại cuộc thi, OLLI đã cung cấp giải pháp trợ lý số cho ngân hàng và chứng minh loa thông minh tích hợp trợ lý ảo MAIKA là sản phẩm công nghệ đầy tiềm năng giúp cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. OLLI MAIKA hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán, chuyển tiền và hỗ trợ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng - an toàn - tiện lợi. 

 

 

Giải thưởng này là niềm vinh hạnh và là động lực to lớn của đội ngũ OLLI Technology trên con đường mang sản phẩm công nghệ AI “made in Vietnam” đến gần hơn với người dùng Việt và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. 

Với sự sáng tạo, quyết tâm và nhiệt huyết tuổi trẻ, OLLI đã và đang nỗ lực hết mình để mang đến cho người dùng Việt cuộc sống thông minh hiện đại và tiện nghi hơn.

Những hình ảnh khác tại cuộc thi: 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Kit 25/02/2024

I blog quite often and I genuinely appreciate your
information. Your article has truly peaked my interest. I'm
going to take a note of your website and keep checking for new
details about once a week. I subscribed to your Feed too.


Here is my web page; https://Sites.google.com/view/casino-vavada
Mua ngay
article