BẢN CẬP NHẬT MỪNG SINH NHẬT MAIKA 2022

BẢN CẬP NHẬT MỪNG SINH NHẬT MAIKA 2022

Để đánh dấu hành trình một năm gắn bó với người dùng của MAIKA, OLLI Technology đã công bố Bản cập nhật mừng sinh nhật MAIKA 2022 với hàng loạt thay đổi ấn tượng về giao diện và tính năng, mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo và tiện lợi hơn. 

Đây là một bản cập nhật rất được mong đợi vì những thay đổi đáng chú ý cả trên ứng dụng và loa thông minh OLLI MAIKA. Sau khi tiếp nhận phản hồi của khách hàng, đội ngũ kỹ sư của OLLI đã nỗ lực nghiên cứu và tuỳ chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu và thói quen của người dùng Việt. Hãy cùng khám phá bản cập nhật mới này nhé!

Dưới đây là một vài điểm nổi bật của Bản cập nhật mừng sinh nhật MAIKA:

1. Tùy chỉnh độ nhạy khi gọi “Maika ơi” trên loa và app MAIKA

Điểm nhấn của bản cập nhật mới này là cho phép người dùng tùy chỉnh độ nhạy của loa khi gọi “Maika ơi” để khởi động loa. Bên cạnh đó, người dùng có thể tăng hoặc giảm độ nhạy của loa để làm cho loa phản ứng nhanh hơn hoặc chậm hơn đối với 3 mức độ: Ít nhạy nhất, Mặc định và Nhạy nhất.

 

2. Tùy chỉnh cách loa trả lời khi gọi “Maika ơi” trên loa và app MAIKA

Bên cạnh việc tuỳ chỉnh độ nhạy khi phản hồi, người dùng còn có thể tùy chỉnh cách loa trả lời khi gọi “Maika ơi” với 3 lựa chọn: Câu phản hồi thông thường như “Dạ/Vâng/Có em/Em nghe”, Âm báo ting hay Chỉ có hiệu ứng LED.

 

3. Tùy chỉnh cách thực thi nhắc nhở, báo thức trên loa và app MAIKA

Hiện tại, trên giao diện của ứng dụng MAIKA đã cho phép tùy chỉnh số lần nhắc nhở, khoảng cách giữa các lần báo và số lần lặp lại mỗi nhắc nhở khi cài đặt báo thức, lịch trình hay sự kiện. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt báo thức hay nhắc nhở theo định kỳ (hàng ngày/tuần/tháng/năm). Trong trường hợp người dùng sở hữu nhiều loa thông minh OLLI MAIKA, ứng dụng cho phép chọn thiết bị thực thi vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Đặc biệt, với bản cập nhật mới này, người dùng có thể lựa chọn âm báo đa dạng hơn bao gồm tuỳ chỉnh nội dung, âm báo có sẵn hay những bài nhạc trong kho nhạc bản quyền NhacCuaTui đã được tích hợp sẵn trên loa. 

 

Loa thông minh OLLI MAIKA cũng đã cập nhật thêm những câu lệnh mới cho tính năng nhắc nhở. Cụ thể là các câu lệnh như sau:

- Nhắc nhở trước thời gian cụ thể: “Maika ơi, tôi có cuộc họp lúc 10:00, nhắc tôi trước 15 phút nhé”

- Xoá nhắc nhở trong vòng 5 phút: “Maika ơi, xoá nhắc nhở vừa tạo”

- Xem lại nhắc nhở gần nhất: “Maika ơi, bạn vừa nhắc gì?”

 

4. Hỗ trợ các nền tảng AIoT và smarthome mới trên loa và app MAIKA

Trong bản cập nhật này, MAIKA đã tương thích với các nền tảng AIoT và smarthome mới như ChiA Smarthome (Techvico), VHome (Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel - VHT), Hanet AI Camera và Home Assistant (HASS). Giờ đây, người dùng có thể kết nối và điều khiển các thiết bị và hệ thống nhà thông minh nêu trên thông qua loa thông minh và app MAIKA.


5. Hanet AI camera được tích hợp trên loa và app MAIKA 

Một trong những thay đổi mang tính đột phá trong bản cập nhật lần này chính là sự kết nối của Hanet AI camera và OLLI MAIKA mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng. Các tính năng cụ thể là loa thông minh OLLI MAIKA sẽ tự động phát lời chào khi camera phát hiện khuôn mặt. Đầu tiên, người dùng cần tạo FACE ID sau đó liên kết tài khoản cá nhân với thiết bị Hanet camera. 

Tương tự thiết lập ngữ cảnh, người dùng cần tạo điều kiện kích hoạt (danh sách nhận diện, thời gian, địa điểm,...) để quản lý Routine.

Không những thế, người dùng còn có thể tùy chỉnh hành động phản hồi của MAIKA theo yêu cầu và sở thích cá nhân.

 

 

6. Một số nâng cấp và cải tiến khác:

- Để khắc phục tình trạng người dùng ra lệnh mà không thấy loa hoặc app phản hồi hay phản hồi chậm, đội ngũ OLLI đã cải thiện độ trễ khi ra lệnh cho MAIKA. 

- Bên cạnh đó, chức năng radio cũng được nâng cấp. Giờ đây, người dùng có thể trải nghiệm ngay với những câu lệnh đơn giản:

+ Hỏi thông tin về radio: “Maika ơi, bạn phát được những đài nào”

+ Mở đài theo thời gian: “Maika ơi, mở radio trong 30 phút”

+ Mở đài theo kênh AM/FM: “Maika ơi, mở đài/kênh AM/FM”

- Ngoài ra, bản cập nhật mới còn cho phép người dùng sắp xếp kịch bản và loa MAIKA vào phòng mong muốn. Tin vui cho các tín đồ iOS là tính năng này đã được hỗ trợ trên cả 2 hệ điều hành iOS & Android. Người dùng còn có thể ra khẩu lệnh kích hoạt kịch bản và điều khiển các thiết bị smarthome bằng loa trong phòng một cách dễ dàng hơn mà không cần kèm tên phòng trong câu lệnh. 

Hiện tại, bản cập nhật mới đã khả dụng cho khách hàng sử dụng loa và ứng dụng MAIKA trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Mời các bạn truy cập App Store hoặc CH Play để cập nhật và trải nghiệm ngay nhé! 

OLLI hy vọng những nâng cấp và cải tiến này sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng với hệ sinh thái nhà thông minh của mình.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Mua ngay
article