BÌNH CHỌN CHO OLLI MAIKA TẠI AI AWARDS 2022 DO VNEXPRESS TỔ CHỨC

BÌNH CHỌN CHO OLLI MAIKA TẠI AI AWARDS 2022 DO VNEXPRESS TỔ CHỨC

Giải thưởng bình chọn Sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo 2022 (AI Awards 2022) do VnExpress tổ chức đang tìm kiếm những sản phẩm, giải pháp ứng dụng AI nổi bật trong sản xuất doanh nghiệp và cuộc sống. Đây chính là cầu nối giúp cho nhà sản xuất, doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội bàn luận và tìm hiểu về về các chính sách, phương pháp hỗ trợ phát triển AI tại Việt Nam.


Giải thưởng AI Awards 2022 sẽ được trao cho top 5 dự án xuất sắc và có nhiều lượt bình chọn nhất. Hãy bình chọn cho Trợ lý ảo tiếng Việt MAIKA tại hạng mục "Nền tảng" vì sự bình chọn của bạn chiếm 40% kết quả để OLLI có cơ hội vào Vòng Chung Kết.

 

Trợ lý ảo "thuần Việt' MAIKA là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển trong 5 năm bởi đội ngũ kỹ sư trẻ của OLLI Technology, ứng dụng các đột phá công nghệ mới nhất trong lĩnh vực AI. Đặc biệt, với thế mạnh làm chủ công nghệ toàn phần (cả phần cứng và phần mềm), OLLI cam kết xây dựng một hệ sinh thái với trợ lý ảo tiếng Việt là trung tâm, thay đổi cách con người tương tác với công nghệ và xích lại gần nhau hơn trong kỷ nguyên giọng nói.

 

Để bình chọn cho sản phẩm loa thông minh trợ lý ảo MAIKA, bạn thực hiện 3 bước đơn giản như sau: 

Bước 1: Truy cập vào website của VnExpress: tại đây

 

Bước 2: Bạn nhấn vào mục "Bình chọn" ở cuối bài viết

 

Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản Facebook và Gmail sau đó bấm "Bình chọn" lần nữa để hoàn tất

 

Sau khi bình chọn, bạn hãy comment ảnh chụp màn hình và 3 số bất kỳ dưới bài viết trên fanpage của OLLI để có cơ hội nhận ngay loa thông minh OLLI MAIKA và túi vải Tabumi siêu đáng yêu.

Thời gian bình chọn: từ 0h ngày 20/8 đến 23:59 ngày 30/8. Hãy nhanh tay bình chọn để đồng hành cùng chúng tôi trong chặng đua này nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Terra 03/02/2024

Excellent blog here! Also your web site loads up fast!
What web host are you using? Can I get your affiliate link
to your host? I wish my site loaded up as fast as yours lol

Also visit my page - https://Penzu.com/p/9427cac2
back to top
Mua ngay
article