CẢM ƠN BẠN ĐÃ CÙNG OLLI LAN TOẢ NHỮNG ĐIỀU TÍCH CỰC

CẢM ƠN BẠN ĐÃ CÙNG OLLI LAN TOẢ NHỮNG ĐIỀU TÍCH CỰC

Từ ngày 20/7 - 20/8/2022, OLLI tổ chức chương trình GO GREEN GO SMART với mục đích thu gom loa cũ, hư hỏng hoặc không còn nhu cầu sử dụng và đem đến cơ hội sở hữu loa thông minh với mức giá hấp dẫn. 

 

 

Mỗi chiếc loa cũ các bạn gửi gắm cho OLLI mang một sứ mệnh lớn lao và vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh ấy tại các trung tâm bảo trợ xã hội hoặc được mang đi tái chế để không gây hại cho môi trường.

 

OLLI xin cảm ơn tất cả các bạn đã đăng ký, giới thiệu bạn bè tham gia chương trình và cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp “Sống xanh - Sống thông minh” đến cộng đồng. Phong cách sống xanh góp phần giảm thiểu tác hại tiêu cực lên vạn vật trái đất và giúp chúng ta tiết kiệm tiền bạc và có một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc hơn.

 

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn đã liên hệ tới hotline, đến trực tiếp Showroom hoặc các chi nhánh đại lý khác để trải nghiệm sản phẩm và gửi gắm chiếc loa cũ của mình với mong muốn chúng sẽ được tái chế đúng quy trình.

 

OLLI rất vui khi trở thành một nơi đáng tin cậy để hỗ trợ mọi người tái sinh những thiết bị điện tử cũ và mang đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống thông minh, hiện đại hơn. Với OLLI, các bạn chính là nguồn động lực lớn lao giúp chúng tôi ngày càng phát triển, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

 

Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các bạn đã đến và check in trực tiếp tại cửa hàng:

 

 

OLLI vẫn đang tiếp tục hành trình đưa trợ lý ảo MAIKA đến mọi nơi trên đất nước Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Hẹn gặp lại các bạn ở chương trình tiếp theo nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

back to top
Mua ngay
article