Đôi điều về loa thông minh OLLI MAIKA

Đôi điều về loa thông minh OLLI MAIKA

Loa thông minh OLLI MAIKA được ấp ủ và ra đời trong bối cảnh sản phẩm sử dụng trí tuệ nhân tạo trở nên gần gũi như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Maika, trợ lý ảo tiếng Việt được thiết kế phù hợp với thói quen và văn hóa của người Việt.

Sau đây là một vài thao tác cơ bản có thể giúp bạn giao tiếp với loa Maika một cách đơn giản nhất:

  • Để “gọi” Maika, bạn chỉ cần nói “Maika ơi”. Sau khi loa phản hồi “Dạ …”, bạn có thể yêu cầu nó thực hiện điều mình cần.
  • Tiếng nói của bạn sẽ được gửi đến hệ thống máy chủ của nền tảng Maika thông qua mạng Internet.
  • Hệ thống trợ lý ảo Maika sẽ xử lý (chuyển tiếng nói thành văn bản, phân tích văn bản, truy xuất thông tin trong cơ sở dữ liệu, v.v.) và tạo ra câu trả lời.
  • Câu trả lời sẽ được máy chủ gửi về loa thông minh.
  • Loa thông minh OLLI MAIKA phát ra câu trả lời hay thực hiện chức năng (ví dụ: điều khiển thiết bị IoT)

Olli Maika giúp đỡ rất nhiều cho con người

Với loa thông minh OLLI MAIKA, bạn có thể tìm kiếm thông tin nhanh và dễ dàng hơn. Những yêu cầu nghe nhạc, nghe sách nói, nghe tin tức, đặt báo thức – nhắc nhở, gọi điện, điều khiển nhà thông minh, kể truyện cười, kể truyện cổ tích, hỏi đáp những kiến thức tổng quát… sẽ được OLLI MAIKA đáp ứng ngay lập tức chỉ cần bạn yêu cầu bằng giọng nói. Vậy việc gì mà bạn không thử trải nghiệm một sản phẩm thuần Việt này? Hãy cho chúng tôi biết những trải nghiệm của bạn nhé!

Tags: Nổi bật
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Mua ngay
article