OLLI MAIKA LIÊN TỤC GẶT HÁI GIẢI THƯỞNG TỪ TẠP CHÍ NGHE NHÌN VIỆT NAM VÀ ĐIỆN TỬ TIÊU DÙNG

OLLI MAIKA LIÊN TỤC GẶT HÁI GIẢI THƯỞNG TỪ TẠP CHÍ NGHE NHÌN VIỆT NAM VÀ ĐIỆN TỬ TIÊU DÙNG

Nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ xuất sắc, sáng tạo và chất lượng năm 2021, Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam và Điện Tử Tiêu Dùng đã tổ chức hai sự kiện thường niên mang tên Editors’ Choice Award 2021. Trong đó, loa thông minh tích hợp trợ lý ảo OLLI MAIKA từ nhà OLLI Technology đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng.

1. OLLI MAIKA nhận giải thưởng "Loa thông minh của người Việt ấn tượng năm"

 

Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam cho biết: “OLLI Maika là mẫu loa thông minh thuộc nhóm Unfold & IT theo đánh giá từ hội đồng Editors’ Choice 2021, sản phẩm này đóng vai trò làm công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc điều khiển nhà thông minh. OLLI MAIKA cực kỳ thân thiện kể cả với người già và trẻ nhỏ bởi sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt, được đội ngũ người Việt phát triển với giọng đọc có hồn, tự nhiên hơn nhiều so với những sản phẩm 'hỗ trợ' tiếng Việt.”

Loa thông minh OLLI MAIKA với các tính năng nổi bật và đa dạng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Chẳng hạn như, MAIKA có thể giúp những người lớn tuổi có thể cập nhật thông tin về dự báo thời tiết, tin tức hằng ngày, nghe radio một cách dễ dàng hay hỗ trợ các bé nhỏ học ngoại ngữ, làm toán và nghe truyện cổ tích. Với kho nội dung vô cùng đa dạng, phong phú và phù hợp với văn hoá Việt, MAIKA hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi thành viên trong gia đình vô vàn thông tin hữu ích cùng những giây phút thư giản tuyệt vời. Dần dần, MAIKA đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. OLLI MAIKA xứng đáng nhận giải thưởng “Loa thông minh của người Việt ấn tượng năm” tại Editors’ Choice 2021.

2. OLLI MAIKA được vinh danh "Sản phẩm Smarthome made in Vietnam của năm"

 

Với khả năng học sâu và tương thích tốt với các thiết bị IoT và smarthome phổ biến tại Việt Nam, loa thông minh OLLI MAIKA đã vinh dự được Tạp chí Điện tử Tiêu dùng bình chọn là "Sản phẩm Smarthome Made in Vietnam của năm 2021".

"Khả năng giao tiếp hoàn hảo với các thiết bị IoT, các thiết bị di động cũng như từng thành viên đã giúp MAIKA trở thành trợ lý đích thực trong gia đình." - Tạp chí Điện Tử Tiêu Dùng.

Hiện nay, loa thông minh OLLI MAIKA có khả năng tương thích với hơn 20 nhà sản xuất thiết bị marthome khác nhau như Điện Quang, Tuya Smart, Viettel Construction, LUMI, Goman,... giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng tiếng Việt. Trong tương lai gần, danh sách này sẽ được OLLI nhanh chóng mở rộng để tăng trải nghiệm sử dụng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình Việt.

Hai giải thưởng này là nguồn động viên lớn trên hành trình đầy thử thách mà chúng tôi đã trải qua trên con đường trở thành startup công nghệ đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và phát triển loa thông minh tích hợp trợ lý ảo "thuần Việt". Với đội ngũ nhân viên và kỹ sư trẻ, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết, OLLI luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa trợ lý ảo MAIKA và xu hướng nhà thông minh đến gần hơn nữa với người dùng Việt.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Mua ngay
article