Thông báo giao hàng chậm do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Thông báo giao hàng chậm do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Lời đầu tiên, OLLI Technology chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và chọn sử dụng loa thông minh OLLI MAIKA.

Theo dự kiến, đơn hàng của Quý khách sẽ được chuyển cho đơn vị vận chuyển trong 1-2 ngày (kể từ ngày đặt hàng). Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, TP.HCM đã thực hiện chỉ thị số 16 và tăng cường một số công tác phòng, chống dịch theo nguyên tắc “ai ở đâu, ở yên đó” từ 23/08/2021 – 06/09/2021. Điều này đã tác động đến quá trình giao loa OLLI MAIKA. Theo đó, đơn hàng của Quý khách sẽ được giao trễ ít nhất 14 ngày so với dự kiến hoặc theo thông báo chính thức tiếp theo từ cơ quan Nhà nước.

OLLI Technology xin cáo lỗi vì sự chậm trễ này. Nhưng vì sự an toàn và sức khỏe của tất cả mọi người, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ của Quý khách hàng trong tình huống bất khả kháng này.

OLLI sẽ cố gắng giao đơn hàng đến Quý khách trong thời gian sớm nhất ngay khi điều kiện cho phép. Một lần nữa, chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Trong trường hợp cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ bằng cách inbox trực tiếp cho fanpage MAIKA - Trợ lý ảo cho người Việt, gửi thư qua mail: hotro@olli-ai.com hoặc gọi hotline: 1900 055 579

Trân trọng,

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Aisha 03/02/2024

Thank you for the auspicious writeup. It in fact was a enjoyment account it.

Look complex to more delivered agreeablee from you!
By the way, how can we communicate?

Here is my webpage - https://Mostbetcasino.blogspot.com/2021/10/explore-basics-of-gambling.html
Mua ngay
article