Những ưu điểm vượt trội của loa thông minh OLLI MAIKA

Những ưu điểm vượt trội của loa thông minh OLLI MAIKA

Thị trường Việt Nam hiện nay, đang có một dòng loa thông minh đang làm các tín đồ yêu công nghệ nói chung và giới đam mê nhà thông minh nói riêng thích thú và tò mò, đó chính là loa thông minh OLLI MAIKA.

Vì sao họ lại tò mò dòng loa này đến như vậy? Những ưu điểm vượt trội của loa thông minh OLLI MAIKA so với các dòng loa thông minh có trên thị trường hiện nay khác biệt như thế nào? Cùng mình kể qua về các đặc điểm của dòng loa xuất xứ từ Việt Nam này nhé!

       1.     Ra lệnh và điều khiển thông qua giọng nói bằng tiếng Việt

Điều tạo nên sự khác biệt một cách vượt trội đó là ra lệnh bằng giọng nói nhưng với ngôn ngữ là tiếng Việt. Điều này có thể sao? Với người Việt thì mọi thứ đều có thể. Một điều không cần phải chứng minh thêm đó là loa thông minh OLLI MAIKA có khả năng giao tiếp với người dùng bằng tiếng Việt một cách thành thạo.

Loa thông minh OLLI MAIKA tận dụng việc hợp tác với các đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh, tạo ra giải pháp nhà thông minh phù hợp với mọi người dùng Việt. Các hệ thống nhà thông minh được cung cấp từ bên thứ ba sẽ dễ dàng được điều khiển bởi loa thông minh.

ra lệnh và điều khiển giọng nói bằng tiếng việt

Điều khiển và ra lệnh bằng tiếng Việt thông qua giọng nói

Khi các bạn đang sở hữu cho mình cả một hệ thống nhà thông minh, tức là các bạn đang có trong tay những tiện ích có thể được sử dụng bất cứ lúc nào. Thế nhưng, sẽ thật bất tiện nếu phải sử dụng từng remote hoặc từng ứng dụng riêng biệt để ra lệnh cho các thiết bị thông minh.

Khi đó, loa thông minh OLLI MAIKA sẽ là giải pháp giúp kết nối mọi thứ lại với nhau, việc của các bạn là ra lệnh cho loa và nó sẽ thực hiện mọi thứ cho các bạn, từ bật điều hòa, quạt máy, cho đến kiểm tra an ninh như camera, cổng ra vào…

Việc điều khiển sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều dựa vào ngôn ngữ mà loa sử dụng, điều cốt lõi để loa có thể nhận lệnh và thực thi lệnh từ người dùng đó là trợ lý ảo. Điều ngạc nhiên là, trợ lý ảo này có thể nghe và hiểu được tiếng Việt một cách khá thành thạo, OLLI gọi đó là trợ lý ảo thuần Việt – MAIKA.

Nhờ vào công nghệ tiên tiến, cùng với các vi xử lý hiện đại, loa thông minh OLLI MAIKA có tích hợp trợ lý ảo thuần Việt có thể nghe hiểu tiếng Việt và thực hiện lệnh từ người dùng một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Các tính năng độc đáo của loa thông minh Maika

       2.     Tính năng phù hợp với nhu cầu người Việt

Ngoài việc điều khiển được cả hệ thống nhà thông minh, loa thông minh OLLI MAIKA còn có rất nhiều tính năng khác nhau phù hợp với tất cả người Việt Nam. Điều này được nghiên cứu và phân tích tâm lý, hành vi người Việt bởi các nhà nghiên cứu nhân văn, từ đó nội dung và tính năng của loa OLLI MAIKA không làm mọi người thất vọng.

Nói đến nội dung trên loa OLLI MAIKA, nó được chọn lọc cực kỳ gắt gao bởi đội ngũ của OLLI, từ đó, giúp cho loa luôn cung cấp các nội dung phù hợp với người dùng đặc biệt là đối với người cao tuổi và trẻ em, đây là hai đối tượng cực kỳ khắc khe về mặt nội dung nhất.

Hiện tại, loa OLLI MAIKA đang có 5 tính năng chính, dự kiến trong tương lai loa sẽ còn có nhiều tính năng được cập nhật hơn nữa. Trong các tính năng chính, còn có các tính năng nhỏ mà người dùng cực kỳ thích như dịch thuật, kể chuyện cổ tích cho các bé…

tính năng phù hợp với nhu cầu người Việt

Các tính năng phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt

Sau đây, mình xin liệt kê các tính năng đang có trên loa thông minh OLLI MAIKA như là:

  • Giải trí: Nghe nhạc, nghe podcast hoặc nghe radio là những tính năng không thể thiếu trên các dòng loa thông minh không riêng gì loa OLLI MAIKA. Thế nhưng, ngoài những tính năng đó, trên loa OLLI MAIKA còn có thêm các tính năng như kể truyện cười, truyện cổ tích hoặc thậm chí là truyện kinh dị, khá phù hợp với từng đối tượng trong gia đình.
  • Nhà thông minh: Đây là tính năng được nhiều người dùng Việt tin dùng và nổi bật nhất của OLLI MAIKA. Các thiết bị nhà thông minh mà loa có thể điều khiển được đó là máy lạnh, đèn, đèn, TV… Thêm vào đó, loa OLLI MAIKA còn có khả năng thiết lập theo ngữ cảnh và điều khiển hàng loạt các thiết bị chỉ với một câu lệnh của mình.
  • Trợ lý: Nhắc nhở là tính năng khá phổ biến đối với mọi người. Thế nhưng, để trở nên có ích hơn đối với người Việt, loa thông minh OLLI MAIKA còn tích hợp thêm các tính năng như dịch thuật, tính toán, quy đổi tiền tệ và điện thoại tới người thân nữa. Đối với tính năng điện thoại, các bạn phải đồng bộ điện thoại với loa mới có thể liên lạc được.
  • Thông tin: Tính năng này thường là nghe tin tức, thế nhưng, với người dùng Việt thì họ cần nhiều hơn thế. Vì vậy, OLLI đã thêm tính năng cập nhật giá cả thị trường như vàng, bạc, ngoại tệ… để người dùng có thể hỏi loa trả lời nhanh mà không cần tìm hiểu qua các công cụ tìm kiếm.
  • Tiện ích khác: Những tiện ích này tuy nhỏ nhưng khá phù hợp với người Việt, có thể các tiện ích này sẽ được mở rộng thêm nữa trong tương lai để có nhiều sự lựa chọn cho người dùng hơn. Những tính năng hiện có như là mô phỏng âm thanh, điều chỉnh âm lượng, bật bluetooth và nhắc lại những gì loa đã nói.
Xem thêm: Cùng loa OLLI MAIKA làm chủ nhà thông minh với 4 bước đơn giản

       3.     Loa thông minh OLLI MAIKA được nâng cấp, cập nhật liên tục

Đối với những ai đã và đang sở hữu loa thông minh OLLI MAIKA, họ sẽ được phía OLLI nâng cấp và cập nhật phần mềm một cách liên tục. Đây là một chính sách của OLLI đối với khách hàng sở hữu loa OLLI MAIKA, người dùng sẽ không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào để nâng cấp hay cập nhật phần mềm của loa.

loa thông minh OLLI MAIKA được nâng cấp và cập nhật liên tục

Được nâng cấp và cập nhật liên tục cho người dùng

Khi có bất kỳ cập nhật nào, người dùng sẽ được ứng dụng MAIKA cài đặt trên điện thoại gửi một thông báo có cập nhật. Hoặc, nếu loa OLLI MAIKA có bất kỳ lỗi nào xảy ra và cần được bảo trì, ứng dụng MAIKA cũng sẽ gửi cho các bạn thông báo bảo trì và thời gian bảo trì để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của các bạn.

       4.     Loa thông minh OLLI MAIKA được bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật

Chính sách bảo hành luôn được OLLI đề cập tới như một quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm. Các bạn khi đã sở hữu loa thông minh OLLI MAIKA, nếu có bất kỳ bất cập hoặc lỗi phần cứng hay phần mềm nào của loa, các bạn sẽ được OLLI bảo hành 100% mà không thêm bất kỳ một chi phí nào khác.

Được hỗ trợ và bảo hành theo chính sách của OLLI đối với người dùng

Không những vậy, nếu các bạn gặp nhiều trở ngại hoặc rắc rối khi ra lệnh hoặc chưa hiểu hết các tính năng của loa OLLI MAIKA, các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline: 1900 055 579 để được hỗ trợ trực tiếp. Hoặc, các bạn có thể nhắn tin trên website: https://olli.vn/ cũng sẽ được OLLI hỗ trợ một cách nhiệt tình.

Các bạn có thể tham khảo thêm chính sách bảo hành của loa thông minh OLLI tại trang hỗ trợ để hiểu rõ hơn về quyền lợi khi mua sản phẩm của OLLI nhé.

Lời kết

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của loa thông minh OLLI MAIKA mà mình đã tổng hợp lại từ những người dùng phản hồi về loa thông minh OLLI MAIKA. Mình hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ đánh giá được khả năng thực tế mà loa đã hỗ trợ cho người dùng và sẽ tiếp tục ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao nhé. Cảm ơn các bạn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

vtUiAhZk 24/10/2023

levitra 5mg generique However, there was no a priori guarantee that this would be the case
back to top
Mua ngay
article