Có nên mua loa thông minh OLLI MAIKA hay không?

Có nên mua loa thông minh OLLI MAIKA hay không?

Loa thông minh OLLI MAIKA đang dần trở nên phổ biến với người dùng nhà thông minh tại Việt Nam. Điều này cũng không quá ngạc nhiên vì nó đã chứng minh được những tính năng tiện lợi cùng với công nghệ tân tiến có trên loa.

Thế nhưng, nhiều người vẫn còn băn khoăn khi hỏi “có nên mua loa thông minh OLLI MAIKA hay không?”, đây cũng là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn hoài nghi và chưa biết rõ loa OLLI MAIKA có thực sự tốt như lời đồn hay chỉ có tiếng nhưng không có miếng? Bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu một tí về loa thông minh OLLI MAIKA nhé!

Loa thông minh OLLI MAIKA là gì?

Giống với các loại loa thông minh đang có trên thị trường công nghệ hiện nay, loa thông minh OLLI MAIKA là một chiếc loa dùng để khuếch đại âm thanh, trong đó, loa có tích hợp thêm trợ lý ảo có khả năng ra lệnh, điều khiển các thiết bị nhà thông minh bằng giọng nói hoặc trở thành một trợ ảo cá nhân, thực hiện một số tác vụ nhằm phục vụ các công việc hằng ngày trong đời sống người dùng. Bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết hơn về khái niệm loa thông minh là gì qua bài viết của mình.

loa thông minh OLLI Maika là gì

Loa thông minh OLLI MAIKA là gì?

Không những vậy, loa thông minh OLLI MAIKA tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích, những tính năng này đảm nhiệm một vai trò nhất định trong đời sống hoặc sinh hoạt hằng ngày của người dùng. Các bạn có thể sử dụng loa OLLI MAIKA mọi lúc mọi nơi, bất cứ ở đâu… chỉ cần các bạn có kết nối với internet.

Ngoài ra, để sử dụng loa OLLI MAIKA một cách hoàn toàn và quản lý mọi tính năng trên loa, các bạn có thể sử dụng và điều khiển loa thông qua một ứng dụng, đó là ứng dụng MAIKA. Ứng dụng này cũng khá dễ sử dụng và tách biệt với loa, nó có khả năng sử dụng như một trợ lý cá nhân trên các thiết bị di động.

Có điều gì đặc biệt ở loa thông minh OLLI Maika?

Khả năng của loa thông minh OLLI MAIKA là khá nổi trội, nhiều tính năng thực tiễn, áp dụng khá tốt vào đời sống. Thế nhưng, nó nổi trội như thế nào? Sau khi nhận được vô số các phần nhận xét từ người dùng, mình đã tổng hợp lại và đưa ra những điểm đặc biệt như sau:

       1.     Thiết kế hiện đại

Với lối thiết kế đi kèm với sự hiện đại, loa thông minh hỗ trợ tiếng Việt OLLI MAIKA có hình trụ tròn, khoác bên ngoài một lớp vải xám tro mang phong cách trang nhã, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà dù ngôi nhà có lối kiến trúc hiện đại hay cổ kính đến mấy.

Bên cạnh màu chủ đạo của loa là đen nhám, phần trên của loa được thiết kế với 4 phím vật lý nằm sát với mặt trên của loa. Các phím vật lý này tương ứng với các chức năng như tăng/giảm âm lượng, khởi động MAIKA và tắt chức năng nghe lệnh của loa.

Ngoài ra, phần trên của loa cũng có một vòng trắng, vòng này sẽ thay thay đổi màu theo trạng thái hiện tại của loa. Ví dụ như các bạn gọi “MAIKA ơi” thì đèn LED trong loa sẽ thể hiện màu xanh ngọc chạy xung quanh loa thể hiện trạng thái đang nghe lệnh.

Phần dưới của loa thông minh OLLI MAIKA là đầu ra 12VDC-2A, đi kèm với dây cáp dài 1.5m. Tuy đây không phải là cổng nguồn phổ biến với nhiều loa thông minh khác, nhưng nó khá thân thiện với người dùng và đảm bảo được điện luôn ổn định khi cắm vào loa.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm các chức năng bật Bluetooth, cài đặt lại Wifi, khôi phục lại cài đặt gốc… hay những bảng màu thể hiện trên loa tương ứng với trạng thái nào của loa tại trang hỗ trợ của OLLI nhé!

       2.     Tích hợp trợ lý ảo thuần Việt MAIKA

Ngoài thiết kế bắt mắt ra, loa OLLI MAIKA còn tích hợp thêm một trợ lý ảo có trong loa nữa, đó là MAIKA. Chính trợ lý ảo này đã làm cho người dùng phải ngạc nhiên vì sự hữu ích và các tác vụ có thực hiện vượt ngoài dự đoán của người dùng.

Khác với các trợ lý ảo trên các dòng loa thông minh của thế giới, MAIKA khá thân thiện với người dùng vì ngôn ngữ giao tiếp chính của MAIKA là tiếng Việt. Đó là lý do vì sao người dùng hay gọi MAIKA là trợ lý ảo tiếng Việt vì khả năng am hiểu tiếng Việt cực kỳ tốt, gây nên bao sự bất ngờ và tỏ ra thú vị từ người dùng.

có gì đặc biệt ở loa thông minh OLLI MAIKA

Những ưu điểm nổi trội có trên loa thông minh OLLI MAIKA

Không những vậy, MAIKA được tạo ra không chỉ giúp đỡ mọi người trong các công việc thường nhật, nó còn phù hợp với trẻ em nữa. Mở đầu câu của MAIKA chính là “Dạ, có em”, “Dạ, em nghe” … Điều này chứng tỏ nhà phát triển đã chú tâm rất nhiều vào văn hóa, cũng như thuần phong mỹ tục của người Việt, từ đó tạo ra sự thân thiện cũng như giúp các bé học theo MAIKA theo hướng tích cực nhất.

Xem thêm: Top phần mềm trợ lý ảo thông minh phổ biến nhất hiện nay

       3.     Công nghệ vượt trội

Loa thông minh OLLI MAIKA sở hữu những công nghệ vượt trội đến từ công nghệ AI và các chip xử lý thông tin cực kỳ nhanh, cho phép người dùng trải nghiệm loa tốt nhất, phản hồi các lệnh từ người dùng hiệu quả nhất.

Để làm được điều kể trên, có thể nói là nhờ vào Micro đa hướng cùng với công nghệ giảm tạp âm, tập trung nhận diện khu vực mà người dùng đang ra lệnh, giúp nhận diện chính xác và phân phối âm thanh ra ngoài rõ nét nhất có thể.

Không những vậy, nhờ vào công nghệ Deep Learning Machine (bộ máy học sâu), trợ lý ảo trong loa còn có thể tự động tạo ra các kịch bản hội thoại giúp loa phản hồi lại các câu hỏi từ người dùng một cách tổng quát mà không cần sự can thiệp của công nghệ AI.

       4.     Nhiều tính năng ưu việt

Hiện tại, loa thông minh OLLI MAIKA đang có rất nhiều tính năng thú vị, nhưng nổi bật nhất có thể kể đến đó là:

Nhà thông minh: tính năng này giúp các bạn kết nối giữa loa với các thiết bị nhà thông minh tương thích cùng nhau. Điều này mang lại cực kỳ nhiều lợi ích khi người dùng chỉ cần việc ra lệnh cho loa bật/tắt hoặc bất cứ thứ gì mà thiết bị thông minh làm được.

Trợ lý cá nhân: đây là tính năng giúp các bạn thực hiện mọi thứ trong khả năng của nó như nhắc nhở, lên lịch hẹn, dịch thuật, tính toán… thậm chí là có thể gọi điện thoại cho các thành viên trong gia đình cực kỳ tiện lợi.

Giải trí: ngoài 2 tính năng nổi bật trên, loa thông minh OLLI MAIKA còn có tính năng giải trí giúp người dùng thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi hoặc giúp các bé trong nhà nghe truyện cổ tích hoặc truyện cười do chính loa OLLI MAIKA kể.

Xem thêm: Tính năng nhà thông minh của loa thông minh Maika

Vậy có nên mua loa thông minh OLLI Maika không?

có nên mua loa thông minh OLLI MAIKA hay không

Có nên mua loa thông minh OLLI MAIKA hay không?

Với những thông tin mà mình cung cấp ở trên và với câu hỏi “có nên mua loa thông minh OLLI MAIKA hay không?” thì câu trả lời chắc chắn là có. Vì sự tiện dụng cũng như các tính năng hỗ trợ người dùng trong các công việc hằng ngày là cực kỳ thực tế, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các bạn.

Nếu các bạn vẫn chưa tin và muốn có trải nghiệm thực tế thì các bạn có thể ghé vào showroom được đặt tại địa chỉ bên dưới, tại đó sẽ có chuyên viên tư vấn hướng dẫn các bạn sử dụng loa và trải nghiệm những gì loa có thể làm cho các bạn.

Showroom OLLI : 88 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (10h-19h, Thứ 2-Chủ Nhật)

Đặt mua loa OLLI Maika ở đâu?

đặt mua loa thông minh OLLI MAIKA ở đâu

Nên đặt mua loa OLLI MAIKA ở đâu?

Các bạn có thể đặt mua sản phẩm loa thông minh OLLI MAIKA tại trang chủ của OLLI hoặc thông qua các đại lý bán lẻ chính thức của OLLI như là Viettel… Nhưng để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, mình khuyến nghị các bạn nên mua tại trang chủ của OLLI để nhận được các chính sách bảo hành và phương thức vận chuyển cụ thể.

Lời kết

OLLI đã tạo ra cho người Việt Nam mình một sản phẩm thuần Việt, giúp người Việt tiếp cận đến với công nghệ thông qua loa thông minh OLLI MAIKA. Câu hỏi “có nên mua loa thông minh OLLI MAIKA hay không?” đã nói lên được sự chú ý của người dùng Việt đối với sản phẩm do chính người Việt chế tạo.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết đến loa thông minh OLLI MAIKA nhiều hơn, cũng như những lợi ích thiết thực mà nó mang đến cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

back to top
Mua ngay
article