Loa thông minh OLLI MAIKA có tốt không?

Loa thông minh OLLI MAIKA có tốt không?

Thực tế hiện nay, thị trường thiết bị nhà thông minh đang có rất nhiều mẫu mã, sản phẩm để làm phong phú và đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay, trong số đó có cả loa thông minh, đây là sản phẩm được xem như là trung tâm điều khiển các thiết bị khác trong nhà của các bạn.

Ở Việt Nam đang có một dòng loa được rất nhiều người ưa chuộng, đó là loa thông minh OLLI MAIKA. Vậy, loa thông minh OLLI MAIKA có tốt không, những tính năng hay chất lượng âm thanh của loa như thế nào? Cùng OLLI giải đáp và đi sâu vào chiếc loa thông minh này nhé!

Ngoại hình của loa thông minh OLLI MAIKA

Về phần thiết kế, ngoại hình của loa thông minh OLLI MAIKA, tuy nó có hình trụ tròn nhưng nó lại rất phù hợp với phong cách, nội thất của từng ngôi nhà từ cổ điển cho đến hiện đại. Kích thước của loa OLLI MAIKA không quá to nhưng cũng không quá nhỏ, trọng lượng chỉ nằm trong khoảng 200g, khá thuận tiện cho việc di chuyển.

Cạnh dưới và trên được làm bằng chất liệu nhựa bóng, khá là trang nhã. Ở bên trên được bố trí các phím cứng vật lý như là tăng/giảm âm lượng, tắt microphone và gọi Maika. Phím tắt microphone là tiện dụng nhất vì người dùng có thể tắt chức năng nghe lệnh của Maika đi để tránh loa nghe nhầm hoặc ghi âm các thông tin cá nhân của họ.

Về bệ mặt của loa thông minh OLLI MAIKA, nó có một lớp vải màu xám bao quanh thân loa, tạo nên nét sang trọng, hiện đại, khá là thân thiện. Đối với gia đình có trẻ em hay các gia đình trẻ, phần vải này cực kỳ an toàn cho da trẻ nhỏ khi vui chơi cùng loa OLLI MAIKA.

thiết kế bên ngoài của loa OLLI MAIKA

Thiết kế của loa OLLI MAIKA khá bắt mắt và hiện đại

Còn ở phần tiếp giáp giữa lớp vải với phần nhựa ở trên của loa là một dải đèn tròn, bao gồm rất nhiều màu khác nhau, thể hiện cho từng giai đoạn của loa thông minh OLLI MAIKA cho người dùng dễ hình dung ra được loa đang ở trạng thái nào.

Các bạn có thể tham khảo các dải màu giai đoạn ở trang hỗ trợ nhé!

Ở cổng nguồn của loa thông minh OLLI MAIKA, được sử dụng cổng 12DVC-2A; 1,5m nên rất tiết kiệm năng lượng. Tuy đây là cổng không quá phổ biến trên thị trường hiện nay nhưng OLLI cam kết đây nguồn luôn có sẵn nên các bạn không nên quá lo lắng khi dây bị hỏng.

Để có thể sử dụng và theo dõi loa thông minh OLLI MAIKA, các bạn nên tải ứng dụng trợ lý ảo MAIKA tại App Store hay CH Play. Với ứng dụng trợ lý ảo MAIKA, các bạn có thể sử dụng ứng dụng một cách riêng biệt như một trợ lý cá nhân trên điện thoại của mình.

Loa OLLI MAIKA làm được gì thì ứng dụng MAIKA cũng có thể làm được điều tương tự. Để loa có thể kết nối với Wifi thì các bạn phải đặt tên cho loa và thêm thiết bị vào ứng dụng. Việc này khá đơn giản, các bạn có thể thao tác cho một lần duy nhất mà không gặp bất cứ lỗi mất nối hay gián đoạn nào xảy ra.

Các tính năng nổi bật

Mọi loại loa thông minh đều có các tính năng riêng biệt để tạo nên sự độc nhất trong sản phẩm của nhà sản xuất, vậy thì loa thông minh OLLI MAIKA có những tính năng nổi bật gì? Đó là:

       1.     Nhà thông minh

Nói đến nhà thông minh thì ai cũng nghĩ bất cứ loa nào cũng có thể điều khiển được các thiết bị nhà thông minh. Thế nhưng, đối với loa OLLI MAIKA, nó có thể tương thích với hầu hết các đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh một cách hoàn hảo mà không gây ra bất cứ sai sót nào trong quá trình ra lệnh.

Hiện nay, loa thông minh OLLI MAIKA đang hợp tác với rất nhiều đơn vị như là Tuya, Điện Quang, Viettel Construction, Smart Life, Goman… mang lại sự đa dạng để các bạn có thể lựa chọn đầu tư thông minh cho ngôi nhà của mình.

Thêm vào đó, ngôn ngữ chính là điểm nhấn tạo nên sự tương tác cao giữa người dùng và thiết bị, tiếng Việt chính là ngôn ngữ chính để người dùng ra lệnh, chính vì vậy mà Maika có thể tiếp cận tất cả người dân Việt Nam, giúp họ chạm được đỉnh cao của công nghệ giọng nói mà không bị cản trở bởi ngôn ngữ.

các tính năng nổi bật trên loa OLLI MAIKA

Loa thông minh OLLI MAIKA được sử dụng để thảo luận nhóm

Xem thêm: Top 5 sản phẩm nhà thông minh được ưa chuộng và hiện đại nhất

       2.     Kể chuyện

Tính năng kể chuyện, một tính năng khá hữu ích dành cho lứa tuổi trẻ em, đặc biệt là các bé hiếu động và tò mò. Ưu điểm của tính năng này là giúp các bé đang trong độ tuổi phát triển tìm kiếm thông tin cũng như vui chơi cùng với kho tàng truyện cổ tích có trên loa thông minh OLLI MAIKA.

Có 2 dạng kể chuyện đang hiện hữu trên loa, kể chuyện cổ tích và kể chuyện cười. Các bạn có thể trải nghiệm tính năng này ngay trên điện thoại với ứng dụng trợ lý ảo thuần Việt để thấy sự tuyệt vời của tính năng kể chuyện nhé!

       3.     Chiêm tinh

Chiêm tinh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày đối với các bạn tin tưởng vào cung Hoàng Đạo của mình. Với tính năng này, các bạn có thể hỏi loa thông minh OLLI MAIKA về chiêm tinh học, loa sẽ nói cho các bạn nghe bất cứ điều gì về 12 cung Hoàng Đạo.

Chỉ cần các bạn gọi “Maika ơi, cung Thiên Bình hôm nay như thế nào?”, lập tức loa sẽ nói về vận mệnh, tình duyên, sự nghiệp và tiền tài… của cung Thiên Bình trong ngày hôm đó để các bạn có thể tham khảo. Quả là một tính năng thú vị phải không nào!

Chất lượng âm thanh của loa OLLI Maika

Điều cơ bản của một chiếc loa thông minh là chất lượng âm thanh truyền đến tai người nghe như thế nào. Ở loa thông minh OLLI MAIKA, đây là một chiếc loa thông minh có chất lượng khá tốt so với túi tiền mà các bạn bỏ ra.

chất lượng âm thanh của loa OLLI MAIKA

Chất âm của loa thông minh OLLI MAIKA cực kỳ nổi bật

Loa OLLI MAIKA làm rất tốt nhiệm vụ là một chiếc loa phát ra âm thanh cho người dùng, chất âm trải khá đều, không quá nổi trội như những dòng loa thông minh cao cấp nhưng đây là chiếc loa tốt nhất dành cho người Việt sử dụng, nó vừa có thể phát nhạc, vừa có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh hiệu quả.

Khả năng bảo mật thông tin

Với định hướng phát triển loa thông minh OLLI MAIKA và hệ sinh thái hiệu quả dài hạn, OLLI AI chú trọng bảo mật thông tin của người dùng và luôn tìm cách nâng cao khả năng bảo mật thông tin trên loa một cách toàn diện nhất có thể. Cụ thể là:

  • Loa OLLI MAIKA chỉ thu thập thông tin để gửi yêu cầu về server khi nhân diện câu lệnh kích hoạt “Maika ơi”. Người dùng có quyền chủ động tắt lắng nghe của OLLI Maika bằng phím vật lý.
  • Hệ thống xử lý mã hóa và thông tin nằm ở hệ thống máy chủ OLLI, giúp bảo vệ tấn công vật lý tại thiết bị của người dùng.
  • Bên trong loa thông minh OLLI MAIKA có chip Crypto-MCU chuyên dụng bảo vệ phần cứng thiết bị không bị xâm nhập bằng các kiểu tấn công vật lý. Thêm vào đó, loa OLLI MAIKA còn ứng dụng hệ thống Public Key Infrastructure bảo vệ và phòng chống các cuộc tấn công giữa loa và server.

Với tất cả những khả năng trên, mình tin rằng loa thông minh OLLI MAIKA luôn đặt tính bảo mật lên hàng đầu, đưa khách hàng làm trọng điểm để bảo vệ quyền lợi cũng như những thông tin của khách hàng một cách tuyệt đối.

Loa OLLI MAIKA: Trợ lý ảo thông minh cho cả gia đình

 

 

Hiệu năng sử dụng

Về hiệu năng sử dụng trên loa thông minh OLLI MAIKA thì loa được xem là vận hành ổn định trong nhiều điều kiện khác nhau, các bạn có thể sử dụng loa liên tục hoặc sau nhiều ngày không hoạt động, loa vẫn có thể phát nhạc và điều khiển nhà thông minh một cách dễ dàng.

hiệu năng sử dụng trên loa OLLI MAIKA

Năng suất vượt trội của loa thông minh OLLI MAIKA rất tuyệt vời

Không những thế, khi sử dụng loa OLLI MAIKA trong thời gian dài, một vài loa trên thị trường sẽ có dấu hiệu nóng lên, gây cảm giác khó chịu cho người dùng, nhưng với loa thông minh OLLI MAIKA thì chỉ có hơi ấm nhẹ ở phần đầu gần các phím vật lý nhưng loa vẫn nghe tốt và phản hồi người dùng có hiệu quả.

Xem thêm: Top các loại loa thông minh tốt nhất ở Việt Nam hiện nay

Đánh giá chung

Loa thông minh OLLI MAIKA là dòng loa có trợ lý ảo thuần Việt, ngôn ngữ Việt chính là ưu điểm nổi bật tạo nên nét riêng biệt trên dòng loa thuần Việt này, cùng với đó là công nghệ nghe hiểu trên loa khá nhạy, nó có thể hiểu được người dùng đang cần gì và muốn loa làm gì.

Như vậy, loa thông minh OLLI MAIKA có tốt không, câu trả lời là có. Nếu các bạn cũng nghĩ như mình thì hãy thử trải nghiệm loa thông minh tại showroom của OLLI nhé!

Showroom OLLI: 88 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 10h-19h (tất cả các ngày trong tuần)

Hoặc có thể trải nghiệm trên ứng dụng trợ lý ảo MAIKA để hiểu thêm về cô trợ lý siêu thân thiện và dễ thương nha. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

back to top
Mua ngay
article